5 phẩm chất quý ông không quyết định bởi áo quần là lượt, đầu tóc bảnh bao: Khí chất làm nên diện mạo, cốt cách quyết định “sang-hèn”

Tiểu Lý năm nay đã ngoài 30 tuổi. Thông thường ở độ tuổi này, anh ấy phải rất khéo léo trong cách cư xử với người khác. Nhưng cho dù là ở nhà hay ở nơi làm việc, Tiểu Lý đều cư xử như một đứa trẻ. Chỉ cần gặp phải chuyện không vui, dù là trước mặt cha mẹ hay trước mặt lãnh đạo, đều sẽ mất bình tĩnh, như một đứa trẻ mới lớn!

Ở một độ tuổi có thể nói là đã dần ổn định như vậy đáng ra Tiểu Lý nên cư xử trưởng thành hơn mới phải. Vậy tại sao Tiểu Lý lại xử sự kém trưởng thành như vậy?

Trên thực tế, đàn ông có trưởng thành hay không không liên quan gì đến tuổi tác, có người còn đùa rằng “đàn ông chỉ là những đứa trẻ to xác”. Thực tế yếu tố phát triển sự trưởng thành của một người đàn ông còn phụ thuộc vào hoàn cảnh sống của anh ta. 

Có người trưởng thành khi còn rất trẻ, cũng có người khi đã ở độ tuổi trung niên nhưng vẫn rất “ngây ngô”. Kinh nghiệm trưởng thành của mỗi người là khác nhau và suy nghĩ bên trong của họ cũng khác nhau. Vì vậy khi họ trưởng thành, quá trình không giống nhau.

Tuy nhiên, phẩm chất của đàn ông trưởng thành về cơ bản là giống nhau. Vậy đâu là thước đo độ trưởng thành của một người đàn ông? Hãy để ý người đàn ông bên cạnh bạn có 5 dấu hiệu này hay không! 

    1. Tinh thần trách nhiệm đối với các mục tiêu đề ra

5 phẩm chất quý ông không quyết định bởi áo quần là lượt, đầu tóc bảnh bao: Khí chất làm nên diện mạo, cốt cách quyết định “sang-hèn” - Ảnh 1.

Previous post Chủ tịch Yeah1 (YEG): Nhiều người hỏi tại sao công ty lại ký sinh trên nền tảng YouTube, Google… và 2 năm ban lãnh đạo đã dốc sức đi tìm câu trả lời!
Next post Đi tìm lời giải cho cú rơi thẳng đứng của Bitcoin