Chủ tịch Yeah1 (YEG): Nhiều người hỏi tại sao công ty lại ký sinh trên nền tảng YouTube, Google… và 2 năm ban lãnh đạo đã dốc sức đi tìm câu trả lời!

Phát biểu mở đầu kỳ họp ĐHĐCĐ thường niên 2021 ngày 27/4, Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống cho biết: “Đầu tiên, chúng ta cần nhìn vô sự thật là Yeah1 vào danh sách 2 năm lỗ liên tục, đứng trước thách thức 2021 phải vượt qua những khó khăn để tiếp tục đảm bảo tiêu chí niêm yết trên sàn chứng khoán.

Bản chất Yeah1 là công ty startup hơn 10 năm hoạt động, Yeah1 cũng là công ty startup đầu tiên niêm yết lên sàn chứng khoán. Khi Yeah1 IPO thì vốn hóa đạt hơn 400 triệu USD, câu chuyện lúc bấy giờ là công ty truyền thông muốn đi ra trường thế giới. Và năm đó chúng tôi IPO thành công.

Hôm nay tôi tiếp tục thay mặt cổ đông chia sẻ những mất mát thời gian qua, sau sự cố với Youtube và cũng là bài toán kinh doanh. Trong 2 năm qua, Yeah1 đã tập trung mọi nguồn lực xây dựng một nền tảng mới. Và dĩ nhiên, không bữa trưa nào miễn phí, Yeah1 phải bỏ ra nhiều tiền để xây dựng.

Có nhiều câu hỏi từng đặt ra, tại sao Yeah1 lại ký sinh trên nền tảng YouTube, Google? Và 2 năm qua ban lãnh đạo trăn trở về câu trả lời cho nghi vấn trên. Theo đó, Giga1 là thành quả 2 năm qua của Yeah1 và tốn khoảng hơn 30 triệu USD. Bây giờ, Giga1 đã bước sang giai đoạn 2, bắt đầu liên kết và khai thác nền tảng với các bên”.

Chủ tịch Yeah1 (YEG): Nhiều người hỏi tại sao công ty lại ký sinh trên nền tảng YouTube, Google… và 2 năm ban lãnh đạo đã dốc sức đi tìm câu trả lời! - Ảnh 1.

Previous post T&T Group hợp tác với nhiều đối tác Nhật Bản phát triển y tế chất lượng cao tại Việt Nam
Next post 5 phẩm chất quý ông không quyết định bởi áo quần là lượt, đầu tóc bảnh bao: Khí chất làm nên diện mạo, cốt cách quyết định “sang-hèn”