“Nơi giấc mơ thành hiện thực: Dịch vụ Kéo Dài Chân Dr Lượng – Uy tín, tận tâm, nơi duy nhất có tác giả của sáng chế về Khung kéo dài chân tại Việt Nam”

Dịch vụ Kéo Dài Chân Dr Lượng tại Bệnh viện 108 được biết đến với thương hiệu “Kéo Dài Chân Dr Lượng” – Đây  là cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các phương pháp kéo dài chiều dài phục vụ mục đích thẩm mỹ.

Tại sao nên kéo lựa chọn thương hiệu “Kéo Dài Chân Dr Lượng” tại bệnh viện 108?

  • Bệnh viện 108 là cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam;
  • Nơi duy nhất có tác giả của sáng chế về khung kéo dài chân duy nhất tại Việt Nam;
  • Bác sĩ Lượng là người đưa phương pháp kéo dài chân mới về Việt Nam cũng như Bệnh viện 108 từ những năm 2011. Đến này đã kéo thành công hàng trăm bệnh nhân – điển hình có ca kéo tới 18 cm.
Sáng chế khung kéo dài chân của Dr Lượng

Phẫu thuật kéo dài chân là lĩnh vực y khoa liên quan đến phẫu thuật điều trị các ca chiều dài chân bị lệch hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để tăng chiều cao. Ở Việt Nam, một phương pháp kéo dài chân dựa trên nguyên lí kết xương căng dãn, với lực căng dãn từ từ, tốc độ 1mm/ngày, qua khung cố định ngoài, ổ kéo dài tự liền xương mà không phải ghép xương. Kéo dài chân Dr Lượng trải qua 3 giai đoạn:

– Giai đoạn 1: Chuẩn bị trước mổ, mổ đóng đinh, lắp khung, cắt xương (mổ lần 1). Bệnh nhân nằm viện khoảng 2 tuần.

– Giai đoạn 2: Kéo dài dần dần sau mổ và bắt vít chốt ngoại vi của đinh nội tủy khi đã kéo đủ chiều dài (mổ lần 2). Bệnh nhân nằm viện khoảng 4-5 ngày. Thường sau mổ lần 1 từ 2,5- 3 tháng tùy mức kéo dài chân.

– Giai đoạn 3: Chờ liền xương và tháo đinh nội tủy khi xương liền vững (mổ lần 3). BN nằm viện khoảng 3-5 ngày. Thường sau mổ lần 1 từ 2-3 năm.

Quá trình kéo dài chân được thực hiện dưới sự giám sát và hướng dẫn của các chuyên gia y tế có kinh nghiệm. Tuy nhiên, việc kéo dài chân cần được thực hiện cẩn thận và chỉ dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, việc tăng chiều cao có thể không phù hợp hoặc không được khuyến khích cho mọi người và cần được thảo luận và đánh giá kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện.

Trải qua hơn 10 năm, Dr Lượng không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực. Trong đó, có thể kể đến những thành tựu mà Dr Lượng đã đạt được như sau:

  • Tác giả của sáng chế khung kéo cố định ngoài dùng trong phẫu thuật kéo dài chân gọi tắt là khung kéo dài chân(sáng chế số 2157 được Bộ Khoa học Và Công nghệ cấp ngày 23/09/2019);
  • Người đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công ca phẫu thuật kéo dài chân nâng chiều cao 10,5 cm theo phương pháp mới (cẳng chân);
  • Người đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công ca phẫu thuật kéo dài chân 18 cm theo phương pháp mới (đùi và cẳng chân);
  • Tiến sĩ đầu tiên và duy nhất về kéo dài chân nâng chiều cao ở Việt Nam;
  • Người nghiên cứu và triển khai kéo dài chân theo phương pháp mới tại Bệnh viện 108;
  • Người nghiên cứu triển khai kéo dài đùi theo phương pháp mới ở Việt Nam;
  • Hơn 10 công trình nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí quốc tế chuyên ngành.

Đối với định hướng tương lai, Dr Lượng đang phát triển thêm các nghiên cứu mới công nghệ kéo dài chân. Cụ thể như: phương pháp phẫu thuật kéo dài đùi, đăng ký sáng chế khung kéo dài đùi …

Một số hình ảnh bệnh nhân của bác sĩ Lượng

Trước
Sau

Nếu muốn kéo dài chân bạn nên quan tâm điều gì?

Kéo dài chân bạn cần quan tâm tới độ tuổi, thời gian cần để kéo dài chân … Cụ thể, về độ tuổi kéo dài chân:  Kéo dài chân nên được thực hiện khi hết tuổi phát triển chiều cao, tức nên sau 18 tuổi. Kinh nghiệm của chúng tôi thấy rằng, tuổi kéo dài chân không nên quá 35 ở nữ và 40 ở nam. Sau kéo dài chân, khi xương đã liền, sau một thời gian tập phục hồi chức năng thì chân sẽ khỏe như bình thường. Sau tháo khung khoảng 1 tháng là có thể đi lại trong khung, sau mổ lần đầu khoảng 6-7 tháng là có thể đi lại xa được.

Bất tiện lớn nhất của bệnh nhân phẫu thuật kéo dài chân là sự hạn chế vận động trong một thời gian dài. Trước đây, mỗi bệnh nhân khi thực hiện phẫu thuật này buộc phải đeo khung cố định trong suốt thời gian điều trị. Chiếc khung này khá lớn và cồng kềnh, ngoài việc đi lại khó khăn thì cũng gây thêm phiền phức về lựa chọn trang phục.

Hiện nay, theo phương pháp kéo dài chân Dr Lượng  thời gian mang khung ít hơn, chỉ khoảng 3 tháng và sử dụng đinh nội tủy. Điều này không chỉ giúp các bệnh nhân thuận tiện hơn trong sinh hoạt cuộc sống mà giảm thiểu đáng kể nguy cơ nhiễm trùng chân đinh.

Nếu bạn quan tâm tới kéo dài chân, tốt nhất nên đến trực tiếp bệnh viện 108 để nhận được thông tin tự vấn chi tiết và an toàn nhất về phương pháp kéo dài chân.

Địa Chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm Hà Nội, Hano

Previous post “Vị Diệu Rượu Vang: Wine World – Hành Trình Khám Phá Hương Vị Tinh Hoa”
Next post “Anh Nguyễn Văn Long: Chuyên Gia Xây Dựng và Doanh Nhân Cây Cảnh – Sáng Tạo và Tận Tâm Trong Mọi Dự Án”