Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nội Thất Lắp Ghép

Đó là anh Huỳnh Thanh Tâm với tên gọi là Tâm House. Từ bỏ công việc ổn định với mức lương cao, chàng trai trẻ chuyên nghành kinh tế này mạnh dạn khởi nghiệp ở lĩnh vực nội thất lắp ghép thông minh hiện đại và đã thành công ngoài mong đợi

Đam mê nỗ lực, với tuổi đời khá trẻ anh Huỳnh Thanh Tâm với ý chí dám nghĩ dám làm, luôn cố gắng học hỏi, tích lũy kiến thức để sớm thực hiện ước mơ thành lập công ty, làm chủ doanh nghiệp. Nhận thấy chất liệu gỗ công nghiệp và nhựa cao cấp có tính ứng dụng cao trong đời sống, là sản phẩm của tương lai, nên anh mạnh dạn khởi nghiệp từ lĩnh vực này”, anh Tâm chia sẻ.

Anh mong muốn thành lập công ty để vừa kinh doanh, vừa thỏa mãn đam mê.Tâm House là công ty chuyên cung cấp, thiết kế các sản phẩm nội thất công nghiệp hiện đại làm từ các vật liệu mới như gỗ chống ẩm, nhựa cao cấp thích ứng với các loại khí hậu… “Thời gian đầu khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn, nhưng anh không chùn bước. Công ty ưu tiên bố trí vốn để nhập những loại máy móc hiện đại. Hiện nay, xưởng sản xuất của công ty có nhiều loại máy gia công, xử lý gỗ mới nhất trên thị trường. anh Tâm cho biết thêm : sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay Tâm House đã tạo được uy tín đối với khách hàng ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các sản phẩm của Tâm House được thiết kế đẹp mắt, chất lượng. Hiện tại, công ty tạo việc làm thường xuyên cho các đối tượng lao động đã lành nghề.

Phát triển sản xuất, kinh doanh, không chỉ dừng lại ở việc thành lập công ty thiết kế, gia công nội thất lắp ghép thông minh hiện đại, anh Tâm cùng với cộng sự đang triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất . “Từ những ngày đầu khởi nghiệp, anh không chỉ muốn thành lập một công ty thiết kế, gia công đơn thuần mà muốn đi xa hơn với việc mở nhà máy sản xuất các sản phẩm tiền nội thất thông minh, hiện đại, tiện lợi.

Trong khởi nghiệp, anh Tâm không nóng vội mà luôn suy xét, tính toán kỹ lưỡng. Chàng trai trẻ này chia sẻ, đam mê khởi nghiệp có nhiều thời gian nhưng lại thiếu tiền bạc, kinh nghiệm nên mỗi bước đi, mỗi việc làm đều phải có sự cân nhắc, suy nghĩ thấu đáo. Thất bại thì đứng lên để bắt đầu lại, nhưng nếu thất bại quá nhiều lần thì sẽ không còn vốn và niềm tin để đầu tư các dự án tiếp theo. Vì vậy, anh chọn cách đi từng bước một, chậm nhưng chắc và dễ thành công hơn.

Đến Với Tâm House bạn nhận lại được gì ???
Bạn mong muốn có không gian sống và làm việc như ý ?
Chi phí là điều bạn quan tâm?
Nội thất Tâm House chìa khóa vàng sẵn sàng thực hiện mọi ý tưởng:
Sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, 20 – 30% so với giá thị trường.
Đội ngũ thợ lành nghề, sử dụng máy móc tự động, kỹ thuật cao.
Khảo sát, tư vấn, thiết kế miễn phí
Tối ưu chi phí, thiết kế công năng theo nhu cầu sử dụng
Bảo hành dài hạn, bảo trì nhanh chóng.
Làm việc dựa trên 3 tiêu chí Chất Lượng, Giá Thành, Tiến Độ
Cam kết sử dụng đúng nguyên vật liệu chỉ định.

Liên hệ hotline hoặc để lại thông tin để được tư vấn tận tình nhất.
??̣̂? ???̂́? ??̂? ????? – ???̛̣ ???̉ đ?̆́? ??̛̣? ??? ???̂? ???̀ ??̉? ??̣?.
??? : https://tamhouse.vn/
??????? : 0896162099
?????? : https://shp.ee/8ndkxyf
?????? ???? : https://shp.ee/2edqfgz
?????? : https://s.lazada.vn/l.5Y5I

Previous post “Ông trùm ” hoạt náo, tổ chức sự kiện Lưu Thành Vũ
Next post OCB được chấp thuận niêm yết trên HOSE