“Ông trùm ” hoạt náo, tổ chức sự kiện Lưu Thành Vũ

 

Với chiều cao 1m85 ,nặng 80kg giúp cho Lưu Thành Vũ có thân hình cân đối,sáng sân khấu. Hiện tại anh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Là một chàng trai yêu thích du lịch, có khả năng diễn thuyết tuyệt vời trước đám đông. Hiện Lưu Thành Vũ đang làm công việc MC về du lịch và tổ chức sự kiện. Anh kiêm luôn vai trò ca sĩ vì có giọng hát trời phú, và có khả năng hoạt náo, dẫn dắt đám đông cùng khả năng đọc ráp, đọc lô tô vui nhộn. Ngoài ra anh còn làm cho nhiều tập đoàn lớn và ngân hàng như: ACB, EXIMBANK, Techcombank. Tập đoàn giày Bitis. Tập đoàn giày Nike…Trải qua nhiều công việc tại nhiều nơi như vậy, Lưu Thành Vũ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cả trong cuộc sống lẫn những kinh nghiệm làm việc quý báu mà nếu không trực tiếp làm thì sẽ không bao giờ biết và cảm nhận được.Mà phải kể đến sự dày dặn nhất đó là kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình hội thảo, các hội nghị quy mô lớn thậm chí đến 1.200 – 1.500 khách. Thành Vũ thể hiện rất tốt công việc cầm Mic làm chủ sân khấu, tổ chức sự kiện hoặc những công việc liên quan sau hậu trường, anh tạo nhiều cảm xúc cho khán giả, nắm bắt chính xác thông tin, hiểu ý và hợp tác với ban tổ chức. Bởi anh đã có năng khiếu bẩm sinh cộng thêm được làm quen sớm với đứng trước đám đông.

Anh Lưu Thành Vũ chia sẻ: “để có được một chương trình trực tiếp trong 3 – 4 tiếng diễn ra hoàn hảo sinh động với những hình ảnh bắt mắt, ánh đèn lung linh, sân khấu hoành tráng… phía sau đó là những con người đang lao động chăm chỉ từ trước đó 4 – 7 ngày chuẩn bị hoàn hảo nhất cho một sự kiện. Một sự kiện tổ chức phải kiểm soát tốt mọi thứ để đảm bảo mọi việc diễn ra đúng kế hoạch. Nó không sung sướng như những gì người ta cảm nhận từ ánh sáng sân khấu, mà là những giây phút căng thẳng, bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra. Chỉ một sự sơ suất nhỏ hoàn toàn có thể phá hỏng một chương trình lớn. Nghề tổ chức sự kiện được ví như bạn làm phi công vậy, càng tích lũy được nhiều giờ bay bạn càng chắc tay lái.

Tổ chức sự kiện buộc các bạn phải có kinh nghiệm, bởi khi gặp phải một sự cố gì các bạn mới có thể kiểm soát được tình hình. Một sự kiện không phải lúc nào cũng được diễn ra suôn sẻ theo kịch bản đã xây dựng mà đến lúc tiến hành thực hiện luôn luôn có một chút vấn đề nhỏ sẽ bị thay đổi hoặc thay thế và phải chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án có thể. Vì vậy, người làm sự kiện luôn trong trạng thái tập trung 24/24 khi sự kiện đang diễn ra để sẵn sàng ứng phó với những tình huống không lường trước đó. Họ luôn là người tới sớm nhất và ra về trễ nhất để đảm bảo cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ đến phút cuối cùng.

Previous post Doanh nghiệp bảo hiểm tăng sức hút với nhà đầu tư
Next post Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nội Thất Lắp Ghép