Lạ kỳ những loài động vật mini thu nhỏ trong lòng bàn tay: Nguyên liệu ở đâu cũng có nhưng vào tay người này giá trị tăng lên đến cả chục triệu đồng

Nghệ sĩ Nhật Bản Akie Nakata thường bán được một viên sỏi trong vòng 10 phút. Đôi khi, tác phẩm của cô mới đăng tải được 2 phút đã nhanh chóng được bán đi. Điều này cho thấy, những viên sỏi của cô có sức hút đặc biệt như thế nào!

Các tác phẩm của Nakata là những viên đá sông có kích thước bằng lòng bàn tay. Điều khiến chúng có sức hút là bởi trên đó có hình vẽ chi tiết của các loài động vật sống động như thật. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô vẽ chúng bằng sơn bột màu acrylic.

Nghệ sĩ bẩm sinh

Nakata bộc bạch rằng việc cô lấn sân sang vẽ tranh trên sỏi là một cơ duyên bất ngờ. Khi đó, cô đang đi dạo trên bờ sông trong những ngày còn học đại học và “bắt gặp một viên đá trông giống như một con thỏ”. Nữ nghệ sĩ ngay lập tức mang viên sỏi về nhà và hoàn thành tác phẩm đầu tay của mình.

Lạ kỳ những loài động vật mini thu nhỏ trong lòng bàn tay: Nguyên liệu ở đâu cũng có nhưng vào tay người này giá trị tăng lên đến cả chục triệu đồng - Ảnh 1.

Previous post Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR): Doanh thu cả năm 2021 vượt 42% kế hoạch, ước đạt 100.694 tỷ đồng
Next post ‘Ông trùm’ ngành bán lẻ Philippines: Gã bán giày dạo gây dựng nên một trong những gia tộc giàu nhất châu Á