Phan Quốc Dương: Nhà sáng lập sống tử tế Master Happy Group

Phan Quốc Dương đến từ Cà Mau, trong tay Dương có bằng Cử nhân kinh tế, Chứng chỉ Tốt nghiệp TOPICA. Tốt nghiệp ra trường với những chiếc bằng trên tay hàng trăm công ty tuyển dụng nhưng Dương đều từ chối.

Năm 2013 để tìm cho mình 1 con đường riêng, Dương kinh doanh giày da với số vốn ít ỏi trong tay. Ban đầu việc kinh doanh thuận lợi, có chút thăng tiến trong sự nghiệp, Dương thành lập doanh nghiệp với các cổ đông. Thế nhưng, do không có tiếng nói chung, mọi đối tác cổ đông không ổn, công việc của Dương thay đổi. Gắng cự lắm cuối năm 2013 phá sản, Dương dừng mọi hoạt động và tĩnh lại.

Bước đầu sự nghiệp thất bại, Dương có chút trầm lắng. Đến năm 2015, Dương làm việc tại Manulife, 1 tập đoàn lớn tại Việt Nam. Có thể nói, Manulife là nơi khá phù hợp với Dương cùng môi trường thuận lợi nên Dương càng ngày thăng tiến. Hiện tại Dương đang làm vị trí trưởng phòng đạt danh hiệu MBA (Nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) của hiệp hội GAMA HOA KỲ. Dương là nhà huấn luyện (Coaching) TOP 5% Người bán hàng xuất sắc nhất thế giới với danh hiệu (MDRT – Bàn tròn triệu đô). Đồng thời Dương cũng là người của công chúng truyền cảm hứng và hiến tặng giá trị.

Cùng với đó, công việc này Dương có thể giúp cho mọi người có một kế hoạch định hình tương lai giàu có! Dương có những dự án phát triển lãnh đạo ở Manulife, 1 dự án đang rất được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Ngoài ra, Dương còn là Nhà sáng lập cộng đồng Master Happy Group với văn hoá “phụng sự – biết ơn – niềm tin”. Đội ngũ TRÍ TUỆ ƯU TÚ là “Sự phối hợp giữa kiến thức và nỗ lực trên tinh thần hòa hợp giữa hai hay nhiều người nhằm đạt được một mục đích xác định”. Tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Là 1 người có lối sống tối giản, thích đọc sách và cống hiến cho xã hội. Trên trang cá nhân Dương chia sẻ rất nhiều hoạt động tích cực hay những dự án làm phim nho nhỏ. Có thể nói, sau 1 thất bại nhưng Dương vẫn đi lên bằng chính niềm tin của bản thân và đã đạt được như ngày hôm nay. Theo Dương chia sẻ: Các bạn trẻ đừng nên từ bỏ kể cả khi đã thất!. Với Dương, mục tiêu còn ở phía trước nên việc chúng ta làm sẽ đạt thành tích ở tương lai.

SỨ MỆNH MANG ĐẾN CHO BẠN MỘT PHIÊN BẢN HẠNH PHÚC & GIÀU SANG.
Phan Quốc Dương – Người bạn Hữu Ích

Previous post Lợi nhuận 6 tháng của Agribank giảm 13% so với cùng kỳ
Next post Cùng nhau đầu tư nuôi gà đẻ trứng: Hòa Phát bán 750.000 quả/ngày, đại gia nông nghiệp 30 năm kinh nghiệm bị Vietcombank thanh lý tài sản