Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt?

Cách đây không lâu trong chương trình Chuyến xe thời gian, ca sỹ Châu Gia Kiệt lần đầu tiên có những chia sẻ về thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp cho đến biến có trắng tay vì chứng khoán.

Theo giới thiệu của báo Thanh niên, Châu Gia Kiệt là ca sĩ thành danh thời những năm đầu 2000 với loạt ca khúc hit như Tình như mây khói, Cuộc tình không trọn vẹn, Anh chàng đẹp trai, Không ai yêu em bằng anh… Nam ca sĩ tâm sự khi quyết định theo đuổi nghệ thuật , anh từng bị gia đình phản đối, bị ba đuổi ra khỏi nhà. Khoảng thời gian đầu theo nghề, cuộc sống của anh khá chật vật nhưng vẫn quyết tâm bám trụ với đam mê ca hát.

Nam ca sĩ sinh năm 1980 cho biết sau ca khúc Anh chàng đẹp trai, anh được nhận mức cát sê 7 triệu đồng. Đến khoảng 2 tuần sau, anh được nhận 15 triệu cho một sô diễn. “Một đêm đi tỉnh, tôi hát ít nhất là 3 sô, mà ngày nào cũng đi đến gần 2 tháng mới về. Tôi hay hẹn mẹ xuống một địa điểm nào đó để ăn cơm, sau đó đưa cho mẹ bao tiền để chở về. Tại vì lúc đó bầu sô phát tiền cho mình bằng tiền bán vé, toàn những tờ 5.000, 10.000 đồng nên phải đựng bằng bao. Tôi không có nhận theo ngày mà khoảng 10 ngày, nửa tháng là hẹn mẹ rồi lấy lương đưa cho mẹ”, anh chia sẻ.

Khi bắt đầu tích lũy được một số tiền nhất định, Châu Gia Kiệt sắm nhà, sắm xe và mua đất. Vào khoảng năm 2005, Châu Gia Kiệt tham gia thị trường chứng khoán.

Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt? - Ảnh 1.

Previous post Số ca nhập viện vì Covid-19 ở Mỹ phá kỷ lục tồn tại suốt 8 tháng qua, vượt 100.000 người nhập viện/ngày
Next post FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp