FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Theo thỏa thuận được ký kết, FPT Digital, công ty tư vấn chuyển đổi số thuộc tập đoàn FPT, và McKinsey Việt Nam, thuộc tập đoàn tư vấn quản lý toàn cầu, cam kết cùng nhau hỗ trợ các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số nhằm vận hành hiệu quả hơn và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới.

FPT Digital và McKinsey Việt Nam sẽ hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp khai thác tối đa các giá trị từ chương trình chuyển đổi số, triển khai các công nghệ số và giải pháp CNTT phù hợp, tổ chức các chương trình đào tạo bổ túc và nâng cao kỹ năng thiết yếu để thích nghi tốt hơn với quy trình làm việc mới nhằm trở thành doanh nghiệp số.

FPT Digital và McKinsey Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp có vốn nhà nước đánh giá về mức độ sẵn sàng về công nghệ, chuyển đổi số, cũng như cơ sở và khả năng phân tích dữ liệu chuyên sâu. Đồng thời, hai bên sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thiết kế lộ trình chuyển đổi số phù hợp, tiến tới hình thành một hệ sinh thái số hoàn chỉnh của mỗi doanh nghiệp.

FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Previous post Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt?
Next post 3 bí kíp viết CV ghi điểm với nhà tuyển dụng – những người chỉ dành 4-6 giây để đánh giá hồ sơ