Gregoris Pyrpylis: Từ thiên tài trang điểm thành Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty, là nghệ sĩ makeup đầu tiên trên thế giới đại diện cho thương hiệu dưỡng da

“Chúng tôi luôn hướng đến một góc nhìn đa chiều để tạo nên các sản phẩm của Hermès Beauty,” Agnès de Villers chia sẻ. Cụ thể, đó là cách tiếp cận được hình thành từ những bí quyết của nhiều lĩnh vực chế tác tương hỗ và hoàn thiện lẫn nhau. Từ đó truyền tải tầm nhìn nghệ thuật qua từng tạo tác, chất liệu, màu sắc, cử chỉ và trách nghiệm với môi trường.

“Là chuyên gia về sắc màu, kết cấu và những cử chỉ giúp biểu lộ và nâng tầm cái đẹp, tài năng của Gregoris sẽ là động lực để phát triển Hermès Beauty”, giám đốc điều hành của Hermès Parfum & Beauté nói thêm.

Bên cạnh đó, Pierre-Alexis Dumas cho biết Gregoris Pyrpylis và hãng có chung tầm nhìn về vẻ đẹp là người bạn đồng hành thường nhật, hé lộ tính cách, thể hiện sự thanh lịch, vẻ thư thái và niềm vui.

Chia sẻ về thông tin này, Gregoris Pyrpylis bày tỏ niềm vinh dự lớn khi được gia nhập vào Hermès.

“Đối với tôi, Hermès là thương hiệu biểu trưng cho cái đẹp, nổi bật với những giá trị và sự độc đáo riêng cũng như sự gắn bó sâu sắc với nghệ thuật thủ công và các bí quyết chế tác. Tôi luôn coi việc trang điểm và dưỡng da là phương tiện chứ không phải đích đến. Những sản phẩm làm đẹp chính là công cụ kỳ diệu, không chỉ tô điểm vẻ đẹp của ngoại hình mà còn làm đẹp cho tâm hồn”, tân Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty giãy bày.

Gregoris Pyrpylis: Từ thiên tài trang điểm thành Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty, là nghệ sĩ makeup đầu tiên trên thế giới đại diện cho thương hiệu dưỡng da - Ảnh 1.

Previous post Phát sốt với loạt ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ tiền đạo ‘hot girl’ trong tuyển Việt Nam
Next post CEO Phạm Đức: Trong “sân chơi” edtech Việt Nam trị giá hàng tỷ USD, Marathon Education định vị là điểm đến cho mọi nhu cầu học bổ túc K-12