Phát sốt với loạt ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ tiền đạo ‘hot girl’ trong tuyển Việt Nam

Chiều mùng 6 Tết, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ oà hạnh phúc trước chiến thắng 2 – 1 của các cô gái vàng Việt Nam trước đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa, giành được tấm vé lịch sử đến World Cup.

Trước thành tích vang dội ấy, tất nhiên ngoài câu chuyện trên sân bóng, thì cuộc sống riêng của các nữ tuyển thủ cũng nhận được sự quan tâm lớn. Một trong những gương mặt vàng khiến CĐM trầm trồ dậy sóng, là tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã – sinh năm 2001, người sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và nhanh nhẹn và nhan sắc ưa nhìn, xinh xắn.

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh năm 2001, thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội Watabe. Cầu thủ trẻ này là phát hiện mới của huấn luyện viên Mai Đức Chung trong đội hình tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2022. Với phong độ ổn định cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Thanh Nhã được kì vọng sẽ toả sáng và trở thành trụ cột của tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Hãy cùng xem một số hình ảnh của Thanh Nhã ngoài đời và trên sân cỏ:

Phát sốt với loạt ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ tiền đạo ‘hot girl’ trong tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Giá vàng từng biến động ra sao trong các sự kiện xung đột quân sự quá khứ?
Next post Gregoris Pyrpylis: Từ thiên tài trang điểm thành Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty, là nghệ sĩ makeup đầu tiên trên thế giới đại diện cho thương hiệu dưỡng da