Elon Musk khuyên người trẻ: Muốn thành công đừng cố làm người cầm đầu thiên hạ!

CEO Elon Musk của hãng xe điện lớn nhất thế giới Tesla, vị tỷ phú lập dị với những ý tưởng táo bạo và là nhà sáng lập hãng hàng không vũ trụ SpaceX gần đây đã có cuộc phỏng vấn trên chương trình Lex Fridman.

Theo đó, ông đã có chia sẻ chân thành đến những bạn trẻ mới ra trường muốn thể hiện mình rằng đừng cố cầm đầu thiên hạ mà hãy đóng góp điều gì đó có ích cho đời.

“Hãy làm những việc có ích cho cộng đồng, cho dù điều đó có thể rất khó. Nếu ai đó đang làm điều có ích, thì đó mới là một cuộc đời đáng sống… Hãy đóng góp những điều tích cực cho xã hội và đặt nó làm mục tiêu của mình. Đừng cố trở thành lãnh đạo hay thứ gì tương tự. Trong rất nhiều trường hợp, có người làm sếp nhưng bản thân họ ban đầu lại chẳng ham muốn vị trí đó”, tỷ phú Elon Musk chia sẻ.

Elon Musk khuyên bạn trẻ không nên cố cầm đầu thiên hạ

Previous post Quỹ Thiện Tâm của ông Phạm Nhật Vượng đóng góp gần nửa tỷ USD làm từ thiện, riêng tài trợ phòng chống COVID-19 ít nhất 100 triệu USD
Next post Rời đô thị lớn, giới trẻ Trung Quốc đổ xô về thành phố nhỏ này để tìm kiếm sự cân bằng: Làm việc ít đi, mỗi tháng chi 8 triệu VNĐ cũng đủ sống