Vợ chồng “song kiếm hợp bích” thiết kế nhà 3 mặt kính: Kỳ công tinh xảo trong từng chi tiết, ai nhìn cũng ngỡ “penthouse bản Hàn”

Vốn nổi tiếng trong giới làm đẹp và là bà chủ của một thương hiệu thẩm mỹ viện, mới đây, chị Ngô Thuỳ Linh lại gây bão giới nghiện nhà khi khoe không gian sống được đầu tư công phu, sang chảnh không kém gì “penthouse Hàn Quốc”.

Chị Linh chia sẻ hai vợ chồng đều là fan “nghiện nhà” đích thực: Trừ những lúc phải đi ra ngoài làm việc, hai vợ chồng sẽ dành phần lớn thời gian ở nhà nên việc đầu tư cho không gian sống vô cùng quan trọng. Và để ngôi nhà luôn có cảm giác mới mẻ, không bao giờ buồn chán, cứ khoảng vài năm anh chị lại thay đổi thiết kế.

Vợ chồng “song kiếm hợp bích” thiết kế nhà 3 mặt kính: Kỳ công tinh xảo trong từng chi tiết, ai nhìn cũng ngỡ “penthouse bản Hàn” - Ảnh 1.

Previous post Trốn dịch, bỏ Sài Gòn về rừng sống, gia đình trẻ được chan hoà với thiên nhiên cây cỏ, nhưng đây mới thực là “nỗi khiếp sợ” khi ở trong Farmstay 2 tháng trời
Next post Bác sĩ viện ĐH Y Hà Nội: Có 6 lưu ý khi tập thể dục người bị tiểu đường nào cũng cần ghi nhớ, thực hiện đúng đủ bệnh được kiểm soát, lơ là một phút ân hận một đời