Trốn dịch, bỏ Sài Gòn về rừng sống, gia đình trẻ được chan hoà với thiên nhiên cây cỏ, nhưng đây mới thực là “nỗi khiếp sợ” khi ở trong Farmstay 2 tháng trời

“Giàu có đối với nhiều người có thể là giàu có tiền bạc, của cải, nhưng đối với nhiều người thì chỉ cần một khoảng không gian yên bình, một môi trường trong lành, một căn nhà nhỏ với vườn rau xinh xinh, cùng hạnh phúc bên gia đình là đủ giàu rồi”, chị Huyền Nguyễn tâm sự.

Cảm nhận những ngày tháng về Bảo Lộc trốn dịch, sống tại ngôi nhà thứ hai của mình, chị Huyền cho biết: Ngay lúc này mới thấy ai đã chọn cho mình 1 căn second home để bỏ phố về vườn là một lựa chọn không hề sai lầm. Lâu lâu bỏ phố về vườn mấy ngày cuối tuần thôi cũng đủ để tiếp thêm năng lượng cho chính mình, cho các con có được thêm kỉ niệm tuổi thơ. Hay như chính những lúc dịch bệnh đang hoành hành thì về vườn là được hòa mình với thiên nhiên, hưởng không khí trong lành, cảm thấy vô cùng thoái mái.

Trốn dịch, bỏ Sài Gòn về rừng sống, gia đình trẻ được chan hoà với thiên nhiên cây cỏ, nhưng đây mới thực là “nỗi khiếp sợ” khi ở trong Farmstay 2 tháng trời - Ảnh 1.

Previous post Cổ phiếu công nghệ ồ ạt bị bán tháo, Phố Wall đảo chiều sau khi Dow Jones vượt 35.000 điểm
Next post Vợ chồng “song kiếm hợp bích” thiết kế nhà 3 mặt kính: Kỳ công tinh xảo trong từng chi tiết, ai nhìn cũng ngỡ “penthouse bản Hàn”