Cố vấn cao cấp của loạt công ty lớn: “Đường đi lên gặp ai, đi xuống sẽ gặp người đó. Sếp trân trọng nhân viên trẻ, về già sẽ có đệ tử trung thành”

Thường thì công ty nào cũng vậy, cứ cách một thời gian đều sẽ có nhân sự nghỉ việc, nhảy việc. Tuy nhiên những tháng đầu năm như thế này, tình trạng nghỉ việc thường diễn ra một cách ồ ạt và đồng loạt hơn. Vẫn biết người ra đi ai cũng có lý do của riêng mình, thế nhưng không thể không nói việc quá nhiều nhân sự rời bỏ công ty cùng lúc rất dễ dẫn đến trạng thái khủng hoảng nhân sự, gây ảnh hưởng ít nhiều đến năng suất và tiến độ làm việc của cả tập thể.

Dưới cương vị là cố vấn cao cấp cho lãnh đạo các công ty, là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo nhân sự và bản thân cũng là sếp, CEO Đỗ Thùy Dương – Người sáng lập học viện Lãnh đạo Chân thực (TalentPool & LAB) đã có những chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện nghỉ việc này. Những quan điểm chị Dương đưa ra không chỉ là cái nhìn bao quát về tình trạng này mà còn có cả những giải pháp cụ thể dành cho cả phía doanh nghiệp và nhân sự.


photo-1

Previous post Dabaco (DBC): Lên kế hoạch lợi nhuận năm 2022 vào mức 918 tỷ đồng, chia thưởng cổ phiếu 1:1
Next post Nếu bất ngờ trúng số 1 tỷ, bạn sẽ làm gì đầu tiên? Muốn giàu có mãi mãi thì tuyệt đối không quên 1 thứ, thiếu sót khiến tiền của đều không cánh mà bay