SCB khởi động chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững giai đoạn 2020-2030

SCB được thành lập trên cơ sở hợp nhất 03 Ngân hàng và được biết đến là Ngân hàng đầu tiên thực hiện tái cấu trúc vào đầu năm 2012. Tính đến hết ngày 30/06/2020, tổng tài sản của SCB đạt 598.412 tỷ đồng, duy trì vị thế Top 5 trong hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam và là Ngân hàng TMCP có tổng tài sản lớn nhất trong nhóm ngân hàng ngoài quốc doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB, nhấn mạnh: Sau gần 10 năm hợp nhất và tái cấu trúc, Ngân hàng Sài Gòn đạt tốc độ tăng trưởng tổng tài sản dẫn đầu và đang chuyển dịch mô hình kinh doanh theo định hướng Ngân hàng đa năng, hiện đại và bền vững; lấy khách hàng làm trọng tâm. SCB cũng đã xây dựng được nền tảng khách hàng hiệu quả, đa dạng phân khúc với hơn 1,2 triệu khách hàng cá nhân, trong đó khách hàng thuộc phân khúc cao cấp chiếm tỷ lệ lớn.

Trong năm nay, SCB dự kiến sẽ nâng mức vốn điều lệ lên 20.232 tỷ đồng. Điều này quyết định mức độ thành công trong việc mở rộng quy mô hoạt động và làm tăng mức độ an toàn của SCB, góp phần thực hiện các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.

SCB khởi động chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững giai đoạn 2020-2030 - Ảnh 1.

Previous post Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang trỗi dậy như thế nào?
Next post Vùng trũng nào cho nhà đầu tư đón sóng thị trường BĐS 2022?