Người tình tỷ phú Amazon đăng ảnh mới với chi tiết bất thường, lý giải vì sao lại khiến bạn trai giàu nhất nhì thế giới say mê không rời

Trong thời gian gần đây, bà Lauren Sanchez, người tình tỷ phú Amazon rất tích cực tương tác trên mạng xã hội. Vào cuối tuần qua, bà Lauren đã chia sẻ một bức ảnh mới từ buổi huấn luyện trực thăng của mình, chụp khoảnh khắc bà giơ ngón tay cái trước bảng điều khiển với lời nhắn gửi: “Lần đầu tiên hạ cánh trên một chiếc máy bay trực thăng khác #training“.

Người dùng mạng chú ý đến chi tiết bất thường trên ngón tay cái của bà, đó là một vết hằn hình tròn. Theo Đại học Southern Utah, máy bay trực thăng là loại máy bay đặc thù, yêu cầu phi công phải thực hiện nhiều thao tác hơn. Máy bay trực thăng cũng đòi hỏi độ tập trung và sự khéo léo cao hơn, do đó phi công phải sử dụng tay liên tục để thực hiện những điều chỉnh nhỏ cho phù hợp.

Theo Y học Hoa Kỳ, phi công trực thăng có nguy cơ mắc bệnh về ống cổ tay rất cao. Vết hằn ở trên tay của bà Lauren cho thấy, bà đã tập trung cao độ và dùng nhiều sức cho việc lái máy bay trực thăng. Bà Lauren bắt đầu lái máy bay vào năm 2011 và 5 năm sau đó bà lấy bằng lái máy bay trực thăng. Đây không phải là điều mà người phụ nữ nào cũng làm được.

Người tình tỷ phú Amazon đăng ảnh mới với chi tiết bất thường, lý giải vì sao lại khiến bạn trai giàu nhất nhì thế giới say mê không rời - Ảnh 1.

Previous post Tổng thống Trump ký sắc lệnh mở rộng khai thác đất hiếm
Next post Bật mí điểm hẹn sang, xịn cho giới trẻ dịp Giáng sinh 2021