Tường Nguyên IST và Album đầu tay “ Because I love you “

Tường Nguyên hiện tại đang là một Doanh nhân thành đạt tại thành phố Hoa Phượng đỏ . Anh đã trải qua nhiều năm phát triển sự nghiệp thăng trầm với ngành nghề tổ chức sự kiện và đào tạo kỹ năng mềm.Tuy nhiên với niềm đam mê ca hát chaý bỏng và mong muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng. Anh đã nỗ lực luyện tập thanh nhạc, vũ đạo để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình, Album “ Because I love you “
Tường Nguyên Ist được biết đến giọng hát nam cao nhưng ấm áp và truyền cảm. Thể loại anh hướng đến là những bản nhạc pop balad và pop dance. Với Nhiều bản hit gây nghiện trong âm nhạc như“– Dancing all night“, “Because I love you ” hay “Besame” đã trở thành những bản nhạc hot nhất tại các vũ trường, quán Bar, Pub trong thời gian qua. Ngoài việc kinh doanh hiện tại, Tường Nguyên Ist đang tham gia rất nhiều hoạt động âm nhạc như biểu diễn và quảng cáo cho các sản phẩm Album đầu tay của mình.

Sở hữu ngoại hình điển trai và nét duyên . Tường Nguyên luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, đặc biệt là với các fan nữ khi xuất hiện trong các trang phục lạ mắt mà chính anh thiết kế . Thông minh – sáng tạo – độc đáo có lẽ là các tính từ miêu tả về chàng trai gốc Hải Phòng này. Anh áp dụng tư duy của doanh nhân và trái tim của người nghệ sĩ vào từng sản phẩm để biến sản phẩm âm nhạc trở lên mới lạ và hấp dẫn với người nghe. Album Because I Love you được chia sẻ là sự kết hợp giữa truyền thống và âm nhạc hiện đại. Giai điệu bắt tai từ những bản nhạc ngoại quốc bất hủ phù hợp với mọi lứa tuổi 7x, 8x, 9x nhưng được làm mới lại mang đến cảm giác thích thú cho người nghe, đặc biệt là dân nghe nhạc vinahouse.

Với những ca khúc mới trong dự án âm nhạc đầy tham vọng, anh mong khán giả sẽ luôn ủng hộ và ủng hộ Tường Nguyên IST nhiều hơn nữa. Anh chia sẻ “ Nguyên là một tân binh mới của showbiz Việt nên mọi thứ còn phải học hỏi từ các anh chị em nghệ sĩ rất nhiều. Nguyên luôn quan niệm mình có làm tốt đến mấy nhưng khán giả không thương yêu, các anh chị đồng nghiệp không yêu quý thì cũng sẽ khó phát triển được.
Vì vậy Nguyên luôn luôn trân trọng, biết ơn các anh chị khán giả và các anh chị nghệ sĩ đã giúp đỡ Nguyên từ những ngày đầu khởi nghiệp. Tình cảm đó Nguyên xin nguyện giữ mãi trong tim và luôn luôn cố gắng để tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất gửi tặng đến khán giả như một lời tri ân tốt đẹp. Hãy luôn ủng hộ Nguyên nhé !

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật anh cũng là người con hiếu thảo và ý thức tham gia các hoạt động từ thiện, gây quỹ giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đây cũng là một trong những nét đẹp trong con người và sự nghiệp của anh, khi luôn lấy lòng yêu thương và sự chia sẻ làm động lực để cống hiến cho xã hội. Với tài năng của mình,Tường Nguyên Ist sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc và đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Album “ Because I Love You “ sẽ được ra mắt vào tháng 6 – 2023 mọi người hãy ủng hộ Tường Nguyên nhé.
Liên Hệ:
https://www.facebook.com/tuongnguyensinger

Previous post Chị Nguyễn Thị Nông Hoạ Sĩ Chuyên Vẽ Tranh Tường – Chủ Clb Dạy Vẽ Cho Mọi Lứa Tuổi Chuyên Nghiệp Trách Nhiệm
Next post Chị Hồng Thị Thuỳ Trang Chuyên Cung Cấp Tất Cả Các Mặt Hàng Thời Trang Ngoại Nhập Uy Tín Chất Lượng