Master Loan Nguyễn chuyên gia đào tạo HLV Yoga 200h và yoga trị liệu phục hồi chuyên sâu uy tín chất lượng.

Master Yoga Loan Nguyễn (thạc sĩ yoga) sinh ra và lớn lên ở vùng đất tận cùng của tổ quốc “nghe nói Cà Mau xa lắm”. Thời còn cắp sách đến trường chị ấy luôn là top 3 đứng đầu lớp. Chị ấy học chuyên ngành kế toán, thế nhưng duyên đẩy đưa và vì lí do sức khoẻ chị đã tìm đến yoga trị liệu chuyên sâu, nhờ đó mà sức khoẻ được cải thiện, từ một người luôn phải uống thuốc hằng ngày chị đã cai được thuốc. Cũng từ đó mà chị quyết định theo đuổi con đường yoga trị liệu để bảo vệ sức khoẻ và mong muốn chia sẽ kiến thức bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng. Hiện tại chị đang là giảng viên đào tạo hlv của học viện Sống Khoẻ có trụ sở chính tại Hà Nội và nhiều chi nhánh trên khắp cả nước và cả nước ngoài. Để tạo điều kiện học hlv trị liệu chuyên sâu và trị liệu phục hồi cho tất cả mọi người trên khắp mọi nơi, chị ấy có mở lớp đào tạo hlv trị liệu và tập yoga, yoga trị liệu online.

Đến với Master Loan Nguyễn học HLV trị liệu chuyên sâu gồm các nội dung sau: 1. Cách thăm khám quan sát cột sống bằng mắt để trị liệu phù hợp các vấn đề bệnh lí cột sống. 2. Giải cơ, đã thông kinh mạch, xông nhang ngải cứu. 3. Bộ môn YIN Yoga phục hồi mô liên kết gân dây chằng , xương khớp. 4. Bộ môn KUNDALNI Yoga và Thiền Mantra đánh thức năng lượng tiềm ẩn, tăng rung động năng lượng, chữa lành tâm trí, thanh tẩy, thanh lọc cơ thể… Chữa lành cả cơ thể vật lí. 6. Luân xa. 7. Kỉ năng dẫn thiền và thiền chữa lành. 8. Khí công. 9.yoga Kids và Yoga bầu. 10. Công thức tính các chỉ số thừa cân, số cân lí tưởng, mỡ thừa nội tạng. Thực đơn giảm cân. Ăn uống hỗ trợ phòng và điều trị bệnh. Một số phương pháp trị liệu theo Ayuveda (y học cổ Ấn Độ). 11. Cơ sàn chậu , kéo dài tuổi thanh xuân. 12.Suối nguồn tươi trẻ. 13. Tiểu đường. 14. Huyết áp và tim mạch. 15. Hen suyễn. 16. Thải độc tiêu hoá và bệnh trĩ. 17. Dạ dày. 18. Chuông trị liệu.

Đến với Master Loan Nguyễn các bạn sẽ được nâng cao sức khoẻ một cách an toàn, trị liệu phục hồi chuyên sâu, được hướng dẫn tập luyện cách giảm cân hiệu quả cùng với các lời tư vấn, lời khuyên trực tiếp và vô số những thông tin hữu ích về sức khỏe luôn được chị cập nhật chia sẽ hằng ngày. Hàng trăm, nghìn người Việt đã thay đổi hoàn toàn cơ thể của mình bằng phương pháp giảm cân nhanh nhất. Bạn hãy tự mình đến và trải nghiệm những phương pháp đó nhé. Họ đều được truyền cảm hứng và đạt được vẻ bề ngoài và sức khoẻ như họ hằng mơ ước bằng chế độ tập yoga đều đặn khi đến với Master Loan Nguyễn. Đến với chị Loan Nguyễn bạn sẽ được hướng dẫn những cách chăm sóc đúng cách, phù hợp với sức khỏe của mình. là nơi bạn có thể thư giãn, khám phá thế giới bên trong con người mình, giúp bạn tăng cường và tích lũy năng lượng sống tiềm ẩn trong mỗi con người. Dòng Yoga này với những động tác không quá khó nhưng tác động sâu lên các huyệt đạo, các tuyến, mạch trong cơ thể, và đặc biệt là tác động lên các luân xa của con người, giúp cân bằng hooc môn và khí huyết, cho người tập có được lợi ích hoàn hảo về cơ thể và tâm trí. Dù là trực tiếp hay online, bạn đều được trị liệu tốt, hòa mình với thiên nhiên, chữa lành tâm trí và thân xác. Chị ấy chính là nơi đáng tin cậy và không thể thiếu của các tín đồ Yoga, sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các bộ môn Yoga mà bạn yêu thích và đặc biệt là bạn có thể tập luyện Yoga được hằng ngày ngay tại nhà. Bên cạnh đó, giúp cho các học viên, huấn luyện viên được tiếp cận nhiều hơn với các bộ môn Yoga đang thịnh hành trên thế giới.

Hỗ trợ đóng học phí nhiều lần cho các bạn học HLV trị liệu. Số điên thoại, zalo tư vấn học, tập, chăm sóc sức khoẻ 0949011180

Previous post Chia Sẻ Của anh Hùng Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Miền Trung Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Meey Land
Next post Vũ Lập Trình ( bit.ly/vulaptrinh ) Chuyên Thiết Kế Website – Thiết Kế Phần Mềm Web Form – Win Form Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng