Chàng Trại Vượt Qua Thất Bại Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Món Kem Dừa Mã Lai Tại Đà Nẵng

Anh Lê Thanh Hùng trước khi đến với thành tự:

như hiện tại anh đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Năm 2009 sau khi hoàn thành chương trình phổ thông anh bắt đầu lên thành phố HCM để tiếp tiếp tục con đường đại học. Anh tốt nghiệp đại học mở Hà Nội chi nhánh tại Tp Đà Nẵng, ngành quản trị kinh doanh. Trải qua nhiều việc tại các công ty công việc như bán hàng, tiếp thị sản phẩm cho các hãng như bánh kẹo,cà phê,thuốc lá…Sau thời gian làm việc anh đã tích góp được 1 số vốn, anh quyết định mở quán cà phê nhỏ nhỏ kinh doanh, nhưng vì chưa đủ kiến thức, kinh nghiệm đã thất bại từ lần khởi nghiệp đầu tiên.

 

Món Kem Dừa Mã Lai Tại Đà Nẵng

Với niềm đam mê kinh doanh anh và tư chủ anh đã tìm hiểu mô hình tiệm kem, vì đã từng thất bại trong lần kinh doanh trước đến lần này anh mở quán với quy mô nhỏ, thuê mặt bằng tận dụng vỉa hè để hạn chế chi phí đầu. Hiện tại anh đang sở hữu 1 tiệm Kem Dừa Mã Lai Đà Nẵng, tiệm đã trải qua 4 năm hoạt động với lượng khách ổn định mỗi ngày.

Kem là một trong những món ăn vặt vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Nhất là trong mùa du lịch, kem đã trở thành món ngon giải nhiệt không thể thiếu đối với các du khách khi du lịch Đà Nẵng. Cũng chính vì thế, các quán kem Đà Nẵng xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều vị kem thơm ngon đủ vị. Nổi bật nhất trong những món kem ngon tại Đà Nẵng chính là món Kem Dừa Mã Lai loại kem này có những công thức chế biến vô cùng độc đáo, nên khi ăn sẽ có cảm giác rất mịn, dẻo và có độ ngọt vừa phải. Hương vị kem tại đây cũng rất đặc biệt và độc đáo khiến bạn ấn tượng ngay khi thưởng thức. Hơn nữa, cách trình bày cũng rất bắt mắt. Giá kem rất hợp lý, quán ở vị trí trung tâm rất thuận tiện. chinh phục được rất nhiều vị khách sành ăn.

 

Nằm trên một vỉa hè địa chỉ 12-14 Lê Đình Lý- Đà Nẵng

là một quán kem không tên nổi tiếng với món kem dừa Mã Lai làm say đắm thực khách tứ phương. Quán có không gian ngoài vỉa hè thoáng mát, thực khách vừa có thể thưởng thức kem, vừa ngắm các đoàn khách du lịch qua lại. Thực đơn tại quán khá đơn giản, chỉ gồm 3 món chính: Kem trái dừa, kem dừa ly và nước dừa. Điểm nhấn trong món kem dừa tại quán kem dừa Đà Nẵng này tới từ những viên kem xốp, mịn, tan trong miệng; phần topping ú ụ với nào là dừa tươi nạo thơm, béo; đậu phộng giòn, ngậy; một vài trái cherry cùng với đó là 1 bánh quế ống để thưởng thức cùng kem. Anh chủ quán là một người rất nhiệt tình, thường hỗ trợ nhiều du khách trong quá trình ghi hình làm kem để làm kỷ niệm. Đây chắc chắn là một điểm đến thưởng thức kem dừa mà bạn nên đến ghé thăm 1 lần khi tới Đà Nẵng. Nếu bạn ghé qua Đà Nẵng thì đừng bỏ lỡ món Kem Dừa Mã Lai đã giới thiệu trên đây địa chỉ 12-14 Lê Đình Lý- Đà Nẵng Chắc chắn sau khi thưởng thức các món kem này bạn sẽ không thể nào quên được vị ngon của chúng.

Previous post Chia Sẻ Của: Ca Sĩ – Sản Xuất Âm Nhạc – Giáo Viên Thanh Nhạc Đa Tài Kiều Vương Long
Next post CÔNG TY TNHH TM XDTH LASTING HOUSE – Chuỗi Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Hàng Đầu Tại Quảng Bình