Chia Sẻ Của: Ca Sĩ – Sản Xuất Âm Nhạc – Giáo Viên Thanh Nhạc Đa Tài Kiều Vương Long

Kiều Vương Long anh tốt nghiệp cử nhân loại Giỏi trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi tốt nghiệp năm 2017 anh bắt đầu hoạt động Nghệ thuật chuyên nghiệp. Hiện tại anh đang là ca sĩ, sản xuất âm nhạc, giáo viên thanh nhạc, có bài hit là “ước mơ của mẹ” được top zing chart, ngoài ra anh còn có khả năng cuốn hút và lôi cuốn bởi năng lượng tràn trề mỗi khi anh bước ra sân khấu để đảm nhiệm vai trò người dẫn dắt các chương trình. Từng tham gia biểu diễn và sản xuất âm nhạc rất nhiều các chương trình lớn của các đài truyền hình. Đặc biệt anh đang anh đang sản xuất âm nhạc cho chương trình “Xuân ấm” truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình nhân dân tối ngày 10/1. Đây là 1 trong những chương trình quan trọng nhất năm của truyền hình nhân dân. Tham gia biểu diễn trong chương trình có có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Anh Thơ, Bảo Trâm Idol, Quách Mai Thy, Viết Danh, Mai Chi, Đinh Quang Đạt, Minh Thuý, Ngọc Khánh Chi (ca sĩ nhí triệu view). Đối với anh, âm nhạc không chỉ dừng lại ở 2 từ đam mê, mà còn là những giá trị văn hóa tốt đẹp, là những gì mà anh thương yêu nhất. Anh vẫn luôn âm thầm cống hiến bằng tất cả những rạo rực đẹp đẽ nhất nơi tâm hồn của tuổi trẻ.

Những sản phẩm âm nhạc của anh được sự yêu mến của đông đảo khán giả cả nước chính là động lực để nam ca sĩ không ngừng cố gắng trau dồi bản thân. Và hoạt động tích cực hơn trong thời gian tới. Khác với một Kiều Vương Long ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu. Người thầy thanh nhạc Kiều Vương Long có phần nghiêm khắc nhưng rất tận tâm. Anh luôn nhận được tình cảm lớn và sự kính nể từ học trò. Vì luôn dạy hết mình, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm một cách bài bản và thực tế nhất để học trò nhanh chóng tiến bộ. Từ những nghệ sĩ đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng công chúng cho đến những nghệ sĩ trẻ đang lên. Khán giả đại chúng có lẽ rất ít biết đến anh nhưng với người trong nghề, anh là một cái tên được biết đến rộng rãi với tư cách một giảng viên thanh nhạc mát tay. Không phải tất cả học trò của anh đều sở hữu một giọng hát khủng mà ngược lại, một số người còn từng đối diện với những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng về giọng hát. Trước những luồng ý kiến trái chiều, anh đã thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm của học trò tuy nhiên vẫn giữ vững quan điểm: Một giọng hát hay là chưa đủ với một nghệ sĩ trong thời điểm hiện tại, một giọng hát chuẩn chỉnh về kĩ thuật nhưng không có màu sắc riêng mới chính là điều gây cản trở con đường phát triển của họ. Với tâm niệm cống hiến hết mình trong từng tiết dạy để ngày mai không phải hối tiếc vì những gì đã qua, anh luôn bước vào lớp học với tinh thần thoải mái và lan tỏa năng lượng tích cực tới các học sinh. Những tiết học của anh vừa có sự nghiêm túc, chỉn chu nhưng cũng vừa vui tươi bởi người giáo viên ấy luôn nhìn nhận các vấn đề theo góc độ hài hước, lạc quan nhất.

 

Không kén chọn, làm hết mình – đó là phương châm của Kiều Vương Long. Vì đã trải qua bao thăng trầm trong nghệ thuật, đã làm rất nhiều nghề để có thể tồn tại trong nghệ thuật nên anh rất quý trọng những gì mình đang làm, đang có. Mặc dù những công việc khác đã có thể nuôi sống bản thân anh nhưng với Kiều Vương Long ca hát vẫn luôn là niềm đam mê bất tận. Âm nhạc của anh luôn hướng tới cảm xúc là chính bởi đây là yếu tố quan trọng để đưa âm nhạc của mình đến gần với khán giả. Đó cũng là lý do có bài anh đã thu âm rất nhiều lần nhưng vẫn chưa thấy hài lòng, và chờ thêm cảm xúc để thu lại. Với anh, âm nhạc không có thời gian bởi âm nhạc là cảm xúc, không có cảm xúc thì sẽ không làm được. Thành công đó đã tạo cho anh thêm nhiều động lực đối với nghề nghiệp và tạo cơ hội để vùng vẫy, khẳng định mình. Nghệ sĩ đứng vững trong nghề là nhờ sức lao động bền bỉ. Mỗi người có những nỗ lực cá nhân và những trải nghiệm khác nhau. Dù là gì đi nữa thì phải sống hết sức nghiêm túc với bản thân mình, đó là lối sống và làm việc của những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nếu sống mà cứ ảo tưởng, không làm chủ được tương lai của mình thì sẽ mãi chỉ là con số không. Thông qua chất lượng về nội dung, giai điệu, hình ảnh, độ lan tỏa của những ca khúc gần đây, có thể khẳng định một điều là nền âm nhạc Việt Nam sẽ phát triển, lớn mạnh không ngừng với đôi tay của chàng trai Kiều Vương Long đa tài này.

 

 

Previous post Tecco Felice Homes: Kiến tạo cơ hội an cư ngay trung tâm TP. Thuận An
Next post Chàng Trại Vượt Qua Thất Bại Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Món Kem Dừa Mã Lai Tại Đà Nẵng