CÔNG TY TNHH TM XDTH LASTING HOUSE – Chuỗi Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Hàng Đầu Tại Quảng Bình

Anh Hải tốt nghiệp Đại Học Công Nghệ Sài Gòn – SaiGon Technology University. Hiện Tại Đang làm giám đốc công ty TNHH TM XDTH Lastinghouse tại 142 Lý thái tổ – TP Đồng Hới – Quảng Bình. Chuyên biệt về vật liệu và dụng cụ xây dựng, Khung khèo thép hợp kim nhôm, ngói lợp Nhật Bản, Thái lan. Thiết bị vệ sinh, đèn điện thông minh, điện gia dụng đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó, luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trong và ngoài thành phố. Dựa trên những thiết bị sản xuất tiên tiến hàng đầu, các nhà cung cấp lớn nhất, giá cả phù hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Lastinghouse luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao đem đến sự hài lòng cho khách hàng.với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đồng bộ hóa sản phẩm, cung cấp các dịch vụ bán hàng trọn gói, Lastinghouse luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới. Với hàng hóa đa dạng, đầy đủ chủng loại hàng hóa tại một địa điểm, giá thành được niêm yết rõ ràng để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu, Lasting house mang đến sự thuận lợi cho khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị. Đối với Lasting house, khách hàng chính là nhân tố hàng đầu tạo nên sự uy tín và thành công của doanh nghiệp, do đó công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vậy nên, Lasting house luôn có chính sách ưu đãi dành cho doanh nghiệp, khách hàng thân thiết và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng. Đồng thời đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất để giữ vững niềm tin của khách hàng. Ưu điểm của Lastinghouse khi khách hàng lựa chọn là: Vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao – Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng giá rẻ đến tay người tiêu dùng – Có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng – Kinh nghiệm nhiều năm cung cấp vật liệu xây dựng đến khách hàng – Đội xe bao gồm các xe vận chuyển chuyên dụng

Tại Lasting house, quý khách có thể tìm thấy hàng ngàn mặt hàng trong lĩnh vực vật liệu – dụng cụ xây dựng với những dòng sản phẩm chính như: vật liệu và dụng cụ xây dựng cầm tay, dụng cụ và các sản phẩm điện, đồ bảo hộ lao động, dụng cụ hỗ trợ xây dựng, phụ kiện ống nước, hóa chất xây dựng, dụng cụ làm vườn… 100% mặt hàng tại Lasting house đều đảm bảo hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước như Bosch, Stanley, Dewalt, Abus, … Nhờ việc nhập hàng trực tiếp không qua trung gian, Lasting house đảm bảo đem đến cho khách hàng những món hàng chất lượng với mức giá hợp lý nhất thị trường và chương trình bảo hành chính hãng. Lastinghouse sẽ là cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Trong lộ trình phát triển Lastinghouse tiếp tục đẩy mạnh sản xuất để cung cấp những loại vật liệu cao cấp phục vụ nhu cầu của người dân cùng xây tổ ấm.

Previous post Chàng Trại Vượt Qua Thất Bại Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Món Kem Dừa Mã Lai Tại Đà Nẵng
Next post Hồi phục sau Covid-19, GDP Nhật Bản tăng trưởng mạnh nhất hơn 50 năm