Chiếc đồng hồ Rolex dị biệt được tỷ phú Rihanna và nhiều huyền thoại thế giới lăng xê: Có giá hơn 950 triệu đồng, dân chơi có tiền chưa chắc mua được

Cuối tháng 1, doanh nhân kiêm tỷ phú Rihanna thu hút sự quan tâm khi diện đồ khoe bụng bầu khi đi dạo ở thành phố New York, Mỹ cùng bạn trai A$AP Rocky. Rihanna phối áo khoác cổ lọ màu hồng nhạt của Chanel by Karl Lagerfeld cùng quần jeans rách và giày cao gót. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng loạt trang sức. Song điểm sáng trong bộ đồ là mẫu đồng hồ trên cổ tay của nữ ca sĩ.

Đây là mẫu King Midas bằng vàng 18K, từ dòng đồng hồ Cellini được đánh giá cao của hãng Rolex. Đặc biệt, thiết kế mà Rihanna diện đã thợ kim hoàn Patcharavipa Bodiratnangkura tuỳ chỉnh lại.

Thợ kim hoàn Patcharavipa Bodiratnangkura đã chăm chút đặc biệt cho thiết kế độc đáo này, thể hiện đúng tiêu chí “sự táo bạo về mặt thẩm mỹ và cách xử lý tinh tế giữa chất liệu và kết cấu”. Mẫu đồng hồ 27mm (chưa kể núm vặn) độc nhất của Rihanna có giá bán trên 950 triệu đồng và hiện đã được bán hết.

Đây không phải lần đầu tiên nữ tỷ phú diện King Midas xuống phố. Trước đó, cô từng diện mẫu đồng hồ vào tháng 11/2021.

Chiếc đồng hồ Rolex dị biệt được tỷ phú Rihanna và nhiều huyền thoại thế giới lăng xê: Có giá hơn 950 triệu đồng, dân chơi có tiền chưa chắc mua được - Ảnh 1.

Previous post Gấp rút hoàn trả chi phí lãi vay gần 5.000 tỉ đồng cho doanh nghiệp
Next post PVTrans (PVT): Nhu cầu vận chuyển sụt giảm trong quý 3/2021 khiến lãi ròng giảm 13% xuống 94 tỷ đồng