Chia Sẻ Của CEO Akay – THÀNH CÔNG LÀ NHỜ BIẾT CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

. “THÀNH CÔNG LÀ NHỜ BIẾT CHIA SẺ YÊU THƯƠNG”.AKAY sinh ra và lớn lên Tại Cái Bè thuộc tỉnh Tiền Giang, mọi người hay gọi là AKAY. từ những năm 14 tuổi thì AKAY lên trên Sài Gòn để học Văn hóa và học thêm âm nhạc tại nhạc viện của thành phố. Anh chính là học trò thanh nhạc của thầy Duy Tân ngoài ra thì Akay còn là học trò của cô thạc sĩ Kim Thanh thầy trầm Tú và Thầy Hoài Nam. AKAY còn Là một người học trò organ của Thầy Đức. AKAY học khá là nhiều đạo cụ và còn là học trò guitar, piano của Thầy Giáo Chương. Trước đây thì Akay có tham gia trường học cao đẳng phát thanh truyền hình 2 là một con người năng nổ hòa đồng với mọi người nên AKAY được khá là nhiều người yêu mến. Akay xúc động nhớ lại thời niên thiếu của mình. Anh nói khi anh còn nhỏ anh chị đi hát sinh hoạt văn nghệ quần chúng . Anh đứng nhìn và từ đó yêu thích nghệ thuật. Cậu nhóc lanh Lợi hay lẽo đẽo luôn theo anh chị những đêm diễn văn nghệ, đứng ở cánh gà xem các vở diễn rồi thuộc hết các vai trong từng vở. Đam mê âm nhạc ngấm vào từ đó. có sân khấu ca nhạc cũng hay xin lên hát trong lúc rảnh việc. Đồng thời, gần như không bỏ qua một chương trình văn nghệ quần chúng nào, chặng đường đã qua cùng nhiều chông gai nhưng chưa từng có ý định từ bỏ đam mê của mình.

AKay cũng là một học sinh của lớp kỹ thuật viên phòng thu của Thầy Tùng Mix. Ngoài ra thì còn Lớp Tổ Chức Event của Thầy Lê Quý Dương, Lớp biên tập dàn dựng phim của trường Kent International college…. mỗi thầy cô đều cho AKay những bài học trải nghiệm sâu sắc, AKAY đã hoạt động nghệ thuật đến tháng 12 này là 25 năm với nhiều cái tên nghệ danh khác nhau và giờ đây….và giờ đây AKAY chính là Ceo của AKAY group. Một Nhà sản xuất âm nhạc và nhà tổ chức âm nhạc lớn có tiếng mang tên Giám đốc AKAY Entertainment. Từ 2020 đến 2022 do đại dịch nên tạm ngưng hoạt động và nghỉ ngơi từ năm 2023 và sẽ hoạt Động lại năm 2023 Với dự án âm nhạc phật giáo bắt đầu từ năm 2023 đến năm 2025. Bên cạnh đó Anh còn kinh doanh nhiều thứ ở ngoài Và đầu tư rất nhiều ngành nghề, với cái mong ước sắp tới của anh là làm những chương trình có ý nghĩa. Sản phẩm có ý nghĩa và tạo cho những hoàn cảnh khó khăn cộng đồng người Việt nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Có thêm việc làm và cuộc sống tốt hơn sau trận dịch

Theo suy nghĩ của AKAY chia sẻ. Làm tình nguyện là một cách tuyệt vời Làm tình nguyện là một cách tuyệt vời để giúp đỡ mọi người trong cộng đồng của bạn. Tìm kiếm và dành thời gian giúp đỡ nhà tình thương hay nơi phát thức ăn miễn phí cho người vô gia cư tại nơi bạn ở. Cử chỉ này không chỉ giúp đỡ người khác, mà còn giúp bạn có cách nhìn khác về cuộc sống của bản thân mình. Làm việc tại nhà tình thương dành cho phụ nữ bị bạo hành và giúp đỡ phụ nữ, trẻ em trở lại cuộc sống trên chính đôi chân của họ. Thử dạy kèm cho trẻ em vô gia cư tại địa phương, để họ có thể tiếp tục đến trường và bắt kịp bài học vì lý do kinh tế gia đình họ gặp khó khăn.

Tình nguyện đến với những người sắp qua đời và chăm chú lắng nghe những câu chuyện của họ khi họ đang trải qua những ngày cuối đời của mình. Họ sẽ cho bạn nhiều cái nhìn hơn về những may mắn và khó khăn mà bạn sẽ gặp phải trong cuộc sống của bạn, bất cứ thứ gì như tiền cho các tổ chức từ thiện hay các mặt hàng như quần áo cho cửa hàng thực phẩm địa phương hoặc nhà tình thương. Nếu bạn không có tiền để quyên tặng, hãy thử xem xét các vật dụng bạn không sử dụng đến và có thể cho đi nếu nó còn trong tình trạng tốt. Quên góp thực phẩm như các gói gia vị còn nguyên, thực phẩm có thể bảo quản như đồ hộp. Tặng đồ chơi cho các nhà tạm trú. Có nhiều trẻ em đang trú tại đó mà không có đồ chơi đó chính là những điều mà Akay muốn làm.

Anh đang ấp ủ một dự án âm nhạc với quy mô lớn. Dự án âm nhạc phật giáo bắt đầu năm 2023 và kết thúc 2025 vớ sự tham gia 108 nghệ sỹ.Do anh tổ chức và sản xuất .Chương trình mẹ và quê hương mà AKAY và NTK Nguyễn Việt Hùng ấp ủ nhiều năm trước vẫn chưa thực hiện được!

Previous post Chia Sẻ Của Doanh Nhân Đỗ Thị Thuỳ Ngân – Đam Mê Phun Xăm Và Làm Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ
Next post Hai nữ đại gia ngành làm đẹp, thẩm mỹ chi tiền khủng thưởng Tết cho nhân viên hậu hĩnh, dân tình xuýt xoa muốn xin việc