Phạm Thị Hiên Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang

Phạm Thị Hiên chị tốt nghiệp đại học tại Chức Khoa Kế Toán. Công việc hiện tại của chị là đang làm tư vấn viên bảo hiểm cty bảo việt nhân thọ Ninh Bình. Vì yêu cái đẹp và đam mê thời trang đã quyết định mở thêm cửa hàng kinh doanh thời trang nữ đến nay cũng được 8 năm với thương hiệu là Hiên Ruby. Từ khi còn đi học chị đã đã có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Sau này càng về sau thì càng muốn kinh doanh thời trang hơn. Thích làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà tất cả chị em phụ nữ khác. Chính sự đam mê với thời trang, mà chị đã quyết định kinh doanh để thử sức mình với lĩnh vực mới”. Chị Hiên tiết lộ về bí quyết kinh doanh thành công: “Thành công của cửa hàng chị không phải là bán những món đồ mới nhất theo xu hướng mà nằm ở việc mỗi khách hàng tới đây đều sẽ được tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm mình muốn mua. Do đó khách hàng điều ưng ý và tin tưởng vào sản phẩm mà họ chọn”.

Tuy đã có thành công đến thời điểm hiện tại. Nhưng chị vẫn từng ngày hoàn thiện bản thân, nỗ lực, học hỏi không ngừng để thành công hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, chị còn đang có nhiều kế hoạch, dự định cho tương lai của mình. Chị đang lên kế hoạch cho hướng đi mới của mình chị muốn xây dựng thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang giá rẻ nhất thi trường. Ở thời điểm hiện tại, chị chính là một hình mẫu lý tưởng của phái đẹp trẻ trung, hiện đại. Một sự nghiệp mới khởi đầu đã gặt hái không ít thành công. Với tính cầu tiến, đam mê và tất nhiên là sự xinh đẹp không thể giấu diếm của chị. Yêu thích làm đẹp cho mình và cho người khác, chị hy vọng, trong thời gian tới sẽ xây dựng và phát triển được thương hiệu riêng cho bản thân. Đồng thời thực hiện thêm những ước mơ bằng chính khả năng của mình. Với phương châm khách hàng là thượng đế, cô luôn chăm sóc, tư vấn tận tình cho khách hàng. Chị mong muốn đại lý của mình luôn hợp tác vui vẻ, kiếm được thu nhập ổn định và thành công hơn trong cuộc sống.

Cũng như những người trẻ khởi nghiệp khác, chị Hiên cũng gặp không ít khó khăn trong một thị trường cạnh tranh nhiều như thời trang. Điều khó khăn nhất chính là tìm được tệp khách hàng và phát triển khách hàng, xây dựng thương hiệu. Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, đổi mới không ngừng thì đến giờ shop thời trang của Phạm Thị Hiên đã là một trong những shop thời trang được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn và đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Thời gian qua, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới kinh doanh và đặt ra nhiều thách thức đã chuyển hướng sang đẩy mạnh kinh doanh online và đã thu được những thành quả đáng khích lệ. Chị cho biết đây là điều tất yếu trong thời đại 4.0 khi kinh doanh online sẽ lên ngôi. Bên cạnh những chiến lược kinh doanh đúng đắn, tập trung vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm thì Phạm Thị Hiên cũng luôn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các chương trình khuyến mại tri ân. Có được thành quả như bây giờ, chị hy vọng sẽ mở rộng được công việc kinh doanh và đưa shop thời trang của mình có được nhiều thành công hơn nữa, có thể sẽ mở thêm những chi nhanh và chị cũng coi đây là con đường phát triển của mình ở tương lai.

Previous post Nguyễn Phương Anh – Hình Ảnh Người Giáo Viên Đa Tài – Duyên Dáng – Nhiệt Huyết – Tận Tâm Trong Công Tác Giảng Dạy
Next post Chi Sẻ Của Chị Trịnh Ánh Tuyết – Nối Nghiệp Nghề Khóa Của Gia Đình