Nguyễn Phương Anh – Hình Ảnh Người Giáo Viên Đa Tài – Duyên Dáng – Nhiệt Huyết – Tận Tâm Trong Công Tác Giảng Dạy

Nguyễn Phương Anh cô tốt nghiệp trường truyền hình & Sư Phạm Hà Nội: Cô từng công tác bí thư đoàn trường và tổ chức cuộc thi Miss tài năng duyên dáng đầu tiên tại trường, ngoài ra chị còn tích cực tham gia hoạt động tình nguyện khác, quyết tâm theo ngành giáo dục với châm ngôn… (nhà giáo tốt và giáo dục thế hệ tốt). Hiện tại chị đang Giáo Viên trường tiểu học Tân Định: Thường xuyên tham gia cống hiến và đạt rất nhiều giải thưởng như: Giáo viên tài năng duyên dáng – giáo viên tâm huyết sáng tạo v..v… Gần nhất là tấm gương người tốt việc tốt. Trong thời gian Covid chị đã sáng tạo ra kênh youtube giúp cho các bé hiểu hơn về Covid (song ngữ và cho cả người khiếm thính).

Như chúng ta đã biết, trong sự nghiệp giáo dục. Nghề “nuôi dạy trẻ” là một nghề rất đặc biệt, là nhà giáo nhưng không chỉ “dạy” mà còn phải “dỗ” không chỉ giáo dục mà còn chăm sóc, hơn hết đây là nghề làm vì “tình yêu thương” dành cho con trẻ. Cô giáo thực sự phải là người mẹ thứ hai của trẻ, là người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho sự phát triển nhân cách của trẻ, vì thế chúng tôi luôn xác định quá trình chăm sóc giáo dục trẻ là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Trong đội ngũ cán bộ, giáo viên của Trường tiểu học Tân Định. Để nói đến các cô giáo có tấm lòng tận tâm, yêu nghề, mến trẻ. Thì không thể không nhắc đến cô giáo Nguyễn Phương Anh – Một cô giáo giàu nhiệt huyết, luôn đi đầu trong tất cả các phong trào, các hoạt động của nhà trường. Trong thời gian công tác tại trường, để nâng cao trình độ chuyên môn, và khả năng sáng tạo của mình, cô không ngừng học tập trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp để vận dụng vào công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ. Tất cả các em học sinh đến lớp đều được cô đối xử công bằng, đặc biệt với những cháu phát triển chậm, và những cháu cá biệt trong lớp cô luôn hết mực quan tâm yêu thương chăm sóc các cháu như chính con em của mình. Trong công tác giảng dạy mình không chỉ chú trọng truyền đạt kiến thức, mà còn là người gần gũi, chia sẻ để giúp các em vơi bớt mặc cảm, cố gắng vươn lên trong học tập.

Những kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy luôn được cô Phương Anh truyền đạt theo cách dễ nhớ, dễ hiểu, tạo điều kiện để học sinh phát huy năng lực tư duy và nhất là đam mê trong từng môn học. Trong công tác chủ nhiệm, cô luôn dành nhiều thời gian lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các em học sinh. Cô không chỉ là một giáo viên mà còn đóng vai trò là người chị, người bạn và người mẹ để chia sẻ những điều học sinh cần, hoặc những vấn đề vướng mắc các em gặp phải trong cuộc sống. Bằng sự thấu hiểu, quan tâm học sinh như chính người thân trong gia đình mình, cô đã dìu dắt và giúp đỡ nhiều em học sinh nghèo, không phải bỏ học giữa chừng vì hoàn cảnh gia đình. Trong lớp, cô luôn dạy các con phải biết yêu thương quý trọng gia đình và hòa đồng với bạn bè. Khi tụi con có chuyện không vui cô cũng là người an ủi bên cạnh tụi con. Con rất hạnh phúc khi có được một cô giáo như cô. Một điều đáng ghi nhận ở cô giáo là mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô luôn biết cố gắng nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc bằng cả cái tâm và lòng nhiệt huyết. Trong quá trình công tác cô đã không ngừng học hỏi tìm tòi từ đồng nghiệp, tham khảo các loại sách, báo để nâng cao kiến thức, kỹ năng sư phạm cho mình. Cô luôn bám sát vào kế hoạch và nhiệm vụ năm học của trường, của ngành và đã ứng dụng nhạy bén những thành quả từ năm trước để xây dựng cho bản thân một kế hoạch hoạt động cụ thể cho tổ, khối và lớp mình đạt hiệu quả cao.

 

Với gia đình cô luôn là người con hiếu thuận với Ông, Bà, Bố, Mẹ. Với chồng cô là người vợ hiền,đảm đang, là người mẹ tuyệt vời của 2 đứa con trai. Với cuộc sống đời thường cô là người công dân tốt luôn được mọi người tin yêu và quý mến. Cô Nguyễn Phương Anh xứng đáng là tấm gương sáng trong cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Tình yêu nghề của cô đã truyền cảm hứng, tiếp thêm ngọn lửa đam mê học tập cho các em học sinh, giúp các em tự tin, bản lĩnh, trở thành người có ích cho xã hội”.

 

 

 

Previous post ĐỊNH VỊ GPS365 Chuyên Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Định Vị Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng
Next post Phạm Thị Hiên Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang