ĐỊNH VỊ GPS365 Chuyên Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Định Vị Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Dương Văn Sơn ( Sơn Định Vị ) sau khi anh tốt nghiệp THPT anh bắt đầu đi làm kỹ thuật trưởng Hệ Thống Head Honda – Nhà cung cấp lắp đặt thiết bị định vị ô tô xe máy Định Vị GPS365. Hiện tại anh đang cung cấp thiết bị định vị không dây dùng pin – thiết bị theo dõi giám sát hành trình, định vị ô tô đi đăng kiểm – định vị giám sát nhân viên giao hàng – tài xế công ty với thương hiệu là GPS365. Đối với việc các phương tiện thì việc giám sát xe sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi chiếc xe yêu của bạn được lắp định vị xe ô tô, gắn định vị cho xe mô tô. xe ô tô, xe tải, xe kinh doanh dành cho thiết bị giám sát hành trình. Chỉ cần có 1 chiếc điện thoại smartphone hoặc 1 máy tính có kết nối internet là có thể biết được xe của mình hiện đang ở đâu, dẫn đường chỉ đường đi đâu, lộ trình di chuyển có đúng không nhờ áp dụng công nghệ định vị không dây mà bạn chỉ cần ở đâu có sóng là có thể kết nối xem được phương tiện mình đang ở đâu rồi. Với công nghệ thiết bị điện tử ngày càng phát triển nhờ ngành viễn thông ngày càng lại phát triển lớn mạnh cũng như nhằm để đáp ứng các hoạt động của con người thì bắt buộc ngành công nghệ lại phát triển đó là điều hiển nhiên nên sản phẩm thiết bị rất rất thân thiện cần thiết được rất nhiều người ưa thích hiện nay.

Tại sao phải gắn thiết bị giám sát hành trình cho xe: Ngoài mức lương được hưởng chính thức, nhiều tài xế còn có rất nhiều chiêu trò nhằm trục lợi từ việc lái xe của công ty như gian lận số km, đi sai lộ trình, giao hàng không đúng nơi quy định. Còn chưa kể gian lận giờ làm, giao hàng sai quy định hay đi tắt không đúng lộ trình nhưng khai báo đường khác để gian lận chi phí… Một con số không hề nhỏ phải không. Số tiền bạn bị tổn thất là quá nhiều so với việc bạn chỉ bỏ ra khoảng gần 2 triệu đồng để gắn định xe ô tô cho 1 xe qua đó trang bị hệ thống giám sát hành trình cho toàn đội xe. Thay vì bạn phải mất thời gian và chi phí gọi điện liên tục cho tài xế để giám sát thì nay bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ và mất 15 phút để giám sát cả đội xe của mình hoạt động trong cả ngày. Chỉ những lý đơn giản như trên đã đủ để bạn thấy tầm quan trọng của thiết bị giám sát hành trình xe ô tô là như thế nào đối với các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý.

ĐỊNH VỊ GPS365 được thành lập năm 2002, là Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển thiết bị GPS giám sát hành trình, Camera trực tuyến (MDVR)… ứng dụng trong lĩnh vực giao thông vận tải, với đội ngũ nhân viên, kĩ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Hệ thống sản phẩm Thiết bị Giám sát hành trình của ĐỊNH VỊ GPS365 là một trong các thiết bị vượt qua những yêu cầu khắt khe của Bộ Giao Thông Vận Tải để đạt tiêu chuẩn QCVN 31:2014/BGTVT. Định Vị GPS365 công ty tiên phong trong lĩnh vực lắp định vị ô tô xe máy, Cung cấp sửa chữa thiết bị GPS, Thiết bị chống trộm xe máy thông minh, thiết bị giám sát hành trình, thiết bị đinh vị vợ chồng, Camera ip dùng pin siêu nhỏ , Định vị xe máy không dây, định vị ô tô không dây dùng pin… Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi am hiểu từng sản phẩm, từng yêu cầu của mỗi khách hàng. Định Vị GPS365 cung cấp tất cả sản phẩm giám sát hành trình xe tải, xe du lịch, ô tô.

Với hệ thống quản lý, giám sát xe trực tuyến, ứng dụng thiết bị định vị Gps toàn cầu (GPS) kết hợp công nghệ truyền dữ liệu (GSM/GPRS), hệ thống thông tin địa lý (GIS – giám sát vị trí xe trên bản đồ) và cơ sở dữ liệu giúp giám sát từ xa phương tiện của mình theo thời gian thực và quản lý phương tiện thông qua hệ thống báo cáo. Giúp tra cứu định vị giám sát hành trình ô tô , xe tải từ xa lộ trình của xe theo thời gian thực với các thông số vị trí xe chính xác định vị theo dõi đến từng con đường, vận tốc, hướng di chuyển, trạng thái dừng/di chuyển. Trạng thái xe hiển thị trực tiếp trên bản đồ số chi tiết của Việt Nam cũng như toàn thế giới ở trung tâm điều hành Lưu giữ lộ trình từng xe trong thời gian 12 tháng. Báo cáo quãng đường và các trạng thái đóng mở. Cảnh báo tốc độ, quản lý được cở sở quản lý bản đồ lịch trình đã từng đi qua đối với ngành công nghệ xe cộ thì không thiếu quản lý xe từ xa này.

ĐỊNH VỊ GPS365 là một tập thể trẻ, năng động, tràn đầy nhiệt huyết với một khát vọng vươn lên để làm chủ khoa học công nghệ, hiện thực hóa các ý tưởng công nghệ thành những sản phẩm phục vụ cho đời sống xã hội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp…. Đến với chúng tôi bạn không những được sử dụng sản phẩm chất lượng – giá cả phải chăng. Mà còn được bảo hành sản phẩm dài hạn – tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Luôn phục vụ quý khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần. ĐỊNH VỊ GPS365 luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước.
ĐỊNH VỊ GPS365
Địa chỉ: Số 709, Đường ĐT 743, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mr Sơn Định Vị – 0388.38.48.58
Website: www.gps365.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dinhvigps365

 

 

 

Previous post Chia Sẻ Của Nghệ nhân ẩm thực của Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam Nguyễn Văn Thông – Giảng Viên Học Viện Ẩm Thực Pháp Việt
Next post Nguyễn Phương Anh – Hình Ảnh Người Giáo Viên Đa Tài – Duyên Dáng – Nhiệt Huyết – Tận Tâm Trong Công Tác Giảng Dạy