Cặp vợ chồng chi gần 3 tỷ để thiết kế căn hộ riêng theo phong cách retro của Pháp, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ

Phong cách thiết kế kiểu Pháp luôn là lựa chọn của những gia chủ chịu chi. Một cặp vợ chồng ở Thương Hải chi gần 3 tỷ để thiết kế căn hộ của 2 người theo phong cách retro của Pháp.

1. Sơ đồ nhà

Thiết kế ban đầu của căn nhà gồm 3 phòng ngủ và 2 sảnh. Khu vực phòng ngủ được chia đôi khiến không gian trở nên chật chội. Đối với gia đình chỉ có 2 thành viên thì việc có nhiều phòng ngủ là không cần thiết. Nếu gia đình có người đến chơi, mọi người có thể dễ dàng lưu trú tại khách sạn gần đó.

Với nhu cầu của chủ nhà kết hợp với ý kiến của kiến trúc sư, căn nhà được thay đổi bố cục. Đầu tiên phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ được kết hợp để mở rộng không gian. Phòng ngủ phụ còn lại được chuyển thành khu vực của phòng ăn. Phòng tắm đôi được chuyển thành phòng tắm đơn. Bếp được mở rộng khi loại bỏ bức tường ở giữa và trở thành kiểu bán mở, đồng thời bổ sung đảo bếp.

2. Lối vào

Sau khi cải tạo, kiến trúc sư bổ sung một tủ giày ở lối vào. Không chỉ có tác dụng che chắn một phần không gian phòng khách, việc thêm tủ giày còn khiến khách đến nhà như được dẫn lối từ từ khi đi từ cửa.

Cặp vợ chồng chi gần 3 tỷ để thiết kế căn hộ riêng theo phong cách retro của Pháp, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ - Ảnh 1.

Previous post Đường Quảng Ngãi (QNS): Ước lợi nhuận cả năm 2021 tăng hơn 17% lên 1.235 tỷ đồng
Next post Các quỹ đầu tư lừng danh nào đang là chủ nợ của Evergrande?