Cuộc đời rực rỡ của nữ giám đốc 71 tuổi: Lập công ty đầu tiên ở tuổi 55, mở công ty thứ hai ở tuổi 66, 71 tuổi gọi vốn được 80 triệu đô

Khi bạn đạt đến một độ tuổi nhất định, tất cả sinh nhật – không chỉ những sinh nhật kết thúc bằng 5 và 0 – đều sẽ trở thành những cơ hội quý báu để suy ngẫm, để nhìn lại. Và đó là những gì tôi thấy mình đang làm hôm nay, vào sinh nhật lần thứ 71 của mình. Khi chúng ta già đi, chúng ta có nhiều thứ để nhìn lại hơn, nhưng chúng ta cũng thấy mình mong đợi với cường độ cao hơn. Và điều tôi nghĩ trong năm nay là chúng ta thực sự có nhiều thời gian để thực hiện ước mơ và xây dựng cuộc sống mà mình thực sự mong muốn hơn chúng ta thường nghĩ.

Đó là sự thật không phải lúc nào cũng dễ dàng nhận thấy trong một nền văn hóa coi lão hóa như một căn bệnh không may phải tránh bằng mọi giá. Người ta thường giả định đơn giản rằng chúng ta phải làm được hết mọi thứ vào năm 30 tuổi. Nhưng tôi may mắn được lớn lên ở một đất nước mà ở đó, người ta tôn kính và trân trọng sự khôn ngoan đi cùng tuổi tác nhiều hơn. Và điều tôi học được trong quá trình trưởng thành chính là chúng ta có thể thu thập được bao nhiêu sức mạnh và nhận ra được những gì cùng với sự tăng lên của năm tháng. Ít nhất thì nó rất đúng với trường hợp của tôi. Tôi thành lập công ty đầu tiên của mình ở tuổi 55 và tiếp tục phát triển nó thuận lợi vào những năm 60 tuổi. Tôi thành lập công ty thứ hai khi tôi 66 tuổi – một năm sau tuổi nghỉ hưu truyền thống. Và bây giờ, ở tuổi 71, tôi đang lãnh đạo một công ty vừa huy động được vòng tài trợ Series C trị giá 80 triệu đô la dẫn đầu bởi Kleiner Perkins và Owl Ventures. Tôi làm việc với rất nhiều người trẻ tài năng dưới ở độ tuổi 30. Và với nguồn tài trợ mới này, chúng tôi đang ở một vị trí thuận lợi hơn bao giờ hết để có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển cũng như tác động của mình và thúc đẩy sứ mệnh chấm dứt “dịch bệnh” căng thẳng và kiệt sức của mình.

Cuộc đời rực rỡ của nữ giám đốc 71 tuổi: Lập công ty đầu tiên ở tuổi 55, mở công ty thứ hai ở tuổi 66, 71 tuổi gọi vốn được 80 triệu đô - Ảnh 1.

Previous post 5 quý cô tuổi Dần tài sắc vẹn toàn, cuộc sống đầy viên mãn: Người là MC lão làng VTV, người làm dâu hào môn quyền quý, 1 nhân vật còn đạt kỳ tích lớn 2021
Next post Bloomberg: Bị làm khó đủ đường, tôm hùm Australia tìm cửa sau vào Trung Quốc qua ngả Hồng Kông