Nguyễn Văn Thao Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Thời Trang Cao Cấp: Quần Áo, Giày Dép Authentic Uy Tín – Chất Lượng

Người tiêu dùng tại Việt Nam và trên thế giới đều có tâm lý e ngại khi cần mua sắm các sản phẩm authentic của nhiều thương hiệu khác nhau lại phải di chuyển đến nhiều nơi. Nên xu hướng thương mại hiện đại là mở những shop, store hàng hiệu hội tụ được sản phẩm của các hãng thời trang khác nhau. Điều này khiến khách hàng rất hài lòng vì không mất thời gian tìm hiểu quá nhiều nơi. Nguyễn Văn Thao Hiện tại anh đang kinh doanh buôn bán về các sản phẩm thời trang đồ hiệu, quần áo giày dép Authentic bên cạnh đó anh còn phục chế, làm mới và sửa chữa đồ hiệu.

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ đó là Nguyễn Văn Thao, sinh ngày 28-8-1990. Anh được sinh ra tại thôn Hiển Lễ – Xã Cao Minh, thành phố Phúc Yên- tỉnh Vĩnh Phúc. Từ nhỏ, anh Thao đã năng động và thích sưu tập đồ hiệu , vì vậy sau khi hoàn thành chương trình học THPT, anh đã bắt đầu kinh doanh đồ hiệu , quần áo giày dép authentic. Quần áo, giày dép anh cung cấp rất đa dạng đến từ những hãng thời trang nổi tiếng như quần Jean dsq2, giày Slipon Dolce Gabbbna, gìay Slip on Gucci, Áo bomber, Sơ mi Dsquared2 new,… Hay đồng hồ thời trang của các hãng.

Sản phẩm anh kinh doanh đều có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, anh Thao còn nhận phục chế, làm mới và sửa chữa đồ hiệu. Luôn phục vụ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo, đến nay anh đã có nhiều khách quen thuộc và tin dùng sản phẩm. Bạn có thể ghé trang fanepage của anh Thao để tham khảo các kiểu dáng, mẫu mã của giày dép, quần áo đồ hiệu: https://www.facebook.com/dung.thao.5682

Ngoài công việc kinh doanh, thời gian rảnh rỗi anh Thao còn có sở thích đi du lịch, cắm trại. Tuổi trẻ hãy xách ba lô lên và đi, được đặt chân và khám phá mọi miền của Tổ quốc thật thú vị. Anh Thao đã chụp rất nhiều bức ảnh xịn để chia sẻ với bạn bè, khoảng thời gian đó là những kỉ niệm đẹp đẽ với anh. Khám phá nét đẹp và thưởng thức văn hóa mỗi vùng miền là mong ước của anh. Anh mong bản thân đạt được nhiều thành công và sức khỏe hơn để đi nhiều nơi đến mọi miền của Tổ quốc hay các nước bạn. Thật ngưỡng mộ chàng trai đó, anh Thao một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, dám vượt lên mọi khó khăn để thành công.

 

Previous post Thứ Hai: “Black Monday” trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Next post TRẦN HẬU BARBER SHOP Chuyên Tóc Nam – Top Barber Shop Vũng Tàu – Cắt Tóc Nam Đẹp HOT