Ngực sa trễ là gì bạn có thật sự hiểu rõ các tình trạng và mức độ ngực sa trễ? Bên cạnh đó các phương pháp khắc phục tình trạng ngực sa trễ cũng cần được quan tâm.

l. Ngực sa trễ là gì? Các dấu hiệu ngực sa trễ.

Phụ nữ sau sinh thường gặp tình trạng sa trễ ngực, đây là hiện tượng tuyến vú chảy xệ, nằm thấp hơn so với vị trí của lồng ngực.

Các mức độ ngực sa trễ có thể được phân loại theo độ nghiêm trọng của tình trạng. Mức độ nhẹ nhất là ngực sa trễ đối xứng, trong đó cả hai bên của ngực không phát triển đều nhau nhưng sự chênh lệch không lớn. Mức độ trung bình là ngực sa trễ không đối xứng, trong đó một bên của ngực phát triển ít hơn so với bên kia. Mức độ nặng nhất là ngực sa trễ nghiêm trọng, khi một bên ngực phát triển rất ít hoặc không phát triển hoàn toàn.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Võ Thanh Sang công tác tại Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle – Bệnh viên FV, cựu bác sĩ nội trú chuyên ngành phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ tại bệnh viện ở Hà Nội và Paris, Pháp: “Vú sa trễ là hiện tượng tuyến vú chảy xệ, nằm thấp hơn so với vị trí của lồng ngực. Nguyên nhân vú sa trễ rất đa dạng, có thể do phì đại tuyến vú, sau sinh con người phụ nữ phải thường kèm cho con bú hoặc sau khi giảm béo quá mức… Tình trạng này có thể kèm theo hiện tượng teo nhỏ vú hoặc vú phì đại”.

Dấu hiệu đầu tiên dễ nhận thấy ở vú sa trễ là sự thay đổi vị trí của núm vú. Ở phụ nữ trẻ, núm vú hướng thẳng về phía trước, núm vú sa trễ có xu hướng chúc xuống dưới. Dấu hiệu thứ hai là mất đi sự đầy đặn ở phần trên do toàn bộ tuyến vú bị sa thấp về phía nếp lằn dưới vú

ll. Giải pháp khắc phục tình trạng ngực sa trễ

Một trong những giải pháp đơn giản nhất để khắc phục tình trạng ngực sa trễ là tập thể dục đều đặn. Việc tập thể dục có thể giúp tăng cường cơ bắp xung quanh vùng ngực, giúp nâng cao vóc dáng và làm săn chắc khu vực ngực.

Nâng ngực chảy xệ, treo sa trễ là giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại được thực hiện nhiều trên thế giới. Với kỹ thuật tiên tiến và sự hỗ trợ của trang thiết bị, chất liệu cao cấp hiện nay, sau sinh, chị em không chỉ khôi phục được dáng ngực trước đây, mà vòng một sẽ căng tròn hơn, tự tin diện các trang phục gợi cảm khoe vòng một sexy.

Sa trễ ngực có thể tích bình thường (khoảng 300 gram) có thể kết hợp đặt túi ngực Natrelle từ nhà sản xuất Allergan. Túi ngực này có độ bám dính cao nhờ lớp vỏ nhám Biocell và độ mềm mại của công nghệ gel y khoa Truform.

Chất gel này có độ định hình tương đối, giữ hình dáng ngực đẹp, mềm mại. Qua hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, túi ngực Motival Nano là sự lựa chọn của nhiều phẫu thuật viên và phụ nữ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Pháp.

Theo Bác sĩ Võ Thanh Sang, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sa trễ cần được tiến hành tại Phòng khám thẩm mỹ/Bệnh viện thẩm mỹ được cấp giấy phép, dưới hình thức gây mê toàn thân. Thời gian phẫu thuật từ 2 đến 4 giờ tùy thuộc cách thức phẫu thuật. Phái đẹp có thể xuất viện sau 1-2 ngày, hoạt động bình thường sau một tuần, cắt chỉ sau 8-10 ngày và mang áo nịt ngực liên tục trong một tháng.

“Sau phẫu thuật, đôi khi có trường hợp giảm hay mất cảm giác ở núm vú. Cảm giác này sẽ cải thiện dần dần và trở về bình thường sau khoảng 3 đến 6 tháng”, Bác sĩ Võ Thanh Sang chia sẻ thêm.

IIl. Kết luận

Tùy theo cấp độ (sa trễ độ 1, 2, 3) của ngực mà Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có phương hướng khắc phục thích hợp. Bác sĩ Võ Thanh Sang luôn xem xét cẩn thận và tư vấn cho bệnh nhân giải pháp an toàn và tiết kiệm nhất.

Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Phòng khám thẩm mỹ BS CKI Võ Thanh Sang đang mong muốn được hợp tác đồng hành cùng Quý đốc tác/Quý Cộng tác viên tiềm năng trên cả nước với chính sách hợp tác vô cùng hấp dẫn. Phương châm hợp tác của chúng tôi: minh bạch – thẳng thắn – tin tưởng – đồng hành lâu dài trong sự nghiệp.

Quý đốc tác/Quý Cộng tác viên monh muốn hợp tác cùng Phòng khám thẩm mỹ BS CKI Võ Thanh Sang xin vui lòng liên hệ hotline Bộ phận CSKH 0899 920 910 hoặc Zalo Official Account Phòng khám thẩm mỹ Bác sĩ CKI Võ Thanh Sang để được hỗ trợ đăng ký ngay hôm nay.

Previous post “Chinh Phục Ngành Công Nghiệp Nhà Bếp: Kocher và Sứ Mệnh Đổi Mới Của Anh Vũ Khắc Sơn”
Next post “Andy Trí Nguyễn: Ánh Sáng Giáo Dục Và Nền Tảng Tri Thức”