TRẦN HẬU BARBER SHOP Chuyên Tóc Nam – Top Barber Shop Vũng Tàu – Cắt Tóc Nam Đẹp HOT

Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Học đến năm lớp 8 nghỉ học đi làm nghề vì gia đình khó khăn. Đi làm nhiều nơi như, Khoan Giếng Nước, Đi công trình điện, Làm phục vụ quán ăn, rồi đi bán kẹo kéo, đến năm 2016 vừa học nghề tóc và đêm lại đi bán kẹo kéo. Đến năm 2017 làm thợ chính chuyên tóc nam cho 1 hệ thống tóc nam lớn nhất HCM, và 2 năm sau đến năm 2019 về TP nha trang tiếp tục làm để nâng cao tay nghề hơn, vì ở đó đa phần khách Hàn Quốc, Nga, và Trung Quốc. Đến năm 2020 về làm tại 1 tiệm tóc nam ở Thành Phố Quảng Ngãi và qua năm 2021 mở 1 tiệm tóc nam tại thị trấn Châu Ổ – Quảng Ngãi. Đầu năm 2022 mở 1 tiệm tóc chuyên nam tại TT Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với thương hiệu Trần Hậu Barber Shop.

Trần Hậu Barber Shop là địa chỉ cắt tóc nam đẹp số 1 tại khu vực Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nổi tiếng và uy tín. Nhắc đến Trần Hậu Barber Shop là nhắc đến những kiểu tóc thời thượng, những anh chàng thợ tóc trẻ trung vui tính. Và những trải nghiệm cực vui tại không gian vô cùng chill. Tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra kiểu tóc, xu hướng hợp với bản thân của mình nhất. Từ phong cách cổ điển đến trẻ trung năng động hay thậm chí là phá cách độc đáo.

Trần Hậu Barber Shop được thiết kế vô cùng sang trọng và thu hút khách hàng. Không gian tràn ngập ánh sáng vô cùng rộng rãi thoáng mát. Điều hòa chạy 24/24 luôn anh em nhé. Yên tâm là dù ngoài trời có lên đến 40 độ thì bên trong Trần Hậu Barber Shop vẫn cứ là mát rượi luôn. Có cả khu vực chờ rộng rãi. Mọi máy móc hay những chiếc ghế barber êm ái đều được tuyển chọn kĩ càng từ những thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Hay đơn giản là những kệ mỹ phẩm tóc vô cùng gọn gàng. Cũng đều là những siêu phẩm được nhập khẩu đàng hoàng từ các hãng uy tín.

 

Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Là những thanh niên 9x nhưng lại vô cùng dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao. Những đường kéo, đường cao êm ái, sắc bén và điêu luyện. Tạo cho bạn cảm giác an toàn và thích thú. Họ trẻ nhưng không ngừng sáng tạo và học hỏi mỗi ngày. Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang đến cho khách hàng. Trần Hậu Barber Shop sẽ mang đến cho anh em những dịch vụ đẳng cấp nhất: nhuộm tóc, uốn tóc … Tại đây bạn sẽ được sử dụng toàn bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Trần Hậu Barber Shop nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp. Những người thợ tận tâm với nghề, đem hết tâm tư tình cảm đặt vào mỗi tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút cho khách hàng từ những cái nhỏ nhặt nhất. Để khách hàng cảm nhận sự thoải mái, tự nhiên khi đến với Trần Hậu Barber Shop.

Cam kết bảo hành tóc tùy vào dịch vụ mà bạn đã sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không ạ. Với giá thành cực kì rẻ thì việc được sử dụng dịch vụ tốt với barber tay nghề cao thì quả thực là một bước đi chuẩn xác. Cùng ghé ngay TRẦN HẬU BARBER SHOP, để cảm nhận dịch vụ cắt tóc nam cực kì chất tại đây nhé.
Tên cửa hàng TRẦN HẬU BARBER SHOP , 402 lê hồng phong, tt ngãi giao, huyện châu đức, tỉnh bà rịa vũng tàu
Fanpage https://www.facebook.com/tranhaubarbershop
Webside http://www.tranhaubarbershop.com/
sdt : 0325.60.60.79 – 0359.09.09.19

 

Previous post Nguyễn Văn Thao Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Thời Trang Cao Cấp: Quần Áo, Giày Dép Authentic Uy Tín – Chất Lượng
Next post Viglacera muốn làm tổ hợp khu Công nghiệp – Đô thị – Dịch vụ 1.000ha tại Lạng Sơn