Giá Trị Của Bộ Môn Khí Công Fu Thần Lực Nam Nhân

Anh Vũ Viễn cơ duyên đưa anh đến với thầy Khí Công Sư: Huỳnh Anh Hải chỉ dạy tập luyện bộ môn này đến nay đã đạt hiệu quả lớn về sức khỏe, và hiện tại đang trợ giúp thầy để huấn luyện cho các thành viên khác, điều đặc biệt của môn Khí Công Fu Thần Lực Nam Nhân, là khi học viên luyện tập từ 2 tháng trở đi là dùng Hạ Bộ để nâng được tạ và hiện nay anh Vũ Viễn đã nâng được hơn 40kg tạ.

Anh chia sẻ với niềm đam mê võ thuật và lòng nhiệt huyết mong muốn mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Anh đã tham gia vào lớp huấn luyện khí công Thần Lực Nam Nhân. Khí công Thần Lực Nam Nhân mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ đến cho người tập luyện. Ngoài việc nâng cao sức khỏe và thể lực toàn diện, khí công còn hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý khó chữa như tim mạch, mất ngủ lâu năm, đau đầu, huyết áp, đau vai gáy … Mang đến tinh thần thoải mái và thân tâm an lạc. Người tập thiền định lâu năm sẽ có thể chữa lành tâm hồn, khai sinh trí tuệ. Điều này hỗ trợ cải thiện trí nhớ, tâm trí minh mẫn mang lại đời sống an nhiên và hạnh phúc cho mọi người, là một lựa chọn cần thiết với đời sống nhộn nhịp hiện nay. Những giây phút vận động cơ thể hành khí và tĩnh tâm sẽ giúp bạn giảm đi những căng thẳng thường ngày, đồng thời cải thiện chất lượng đời sống tinh thần, yêu đời và tươi trẻ hơn.

Tập luyện Khí Công Thần Lực Nam Nhân mang đến lợi ích cho chúng ta như: Đào Thải Chất Độc, hồi phục và gia tăng sức mạnh cơ gân xương, đồng thời thông suốt các kinh mạch tắc nghẽn trong khắp châu thân. Hồi phục và gia tăng sức mạnh của gan, thận, cơ gân xương. Đả thông vòng tiểu châu thiên, luyện cốc hoa tinh, luyện tinh hóa khí, luyện khí hóa thần, luyện thần hoàn hư. Đào thải các chất cặn bã động trong cơ thể, các chất bã là nguyên căn của các khối u ung thư sau này. Gia trì năng lượng tự chữa lành siêu nhiên vào các huyệt đạo trọng yếu của cơ thể trong suốt 16 buổi tập từ Đạo sư hướng dẫn. Trung hoà, an nhiên, tĩnh lặng thân tâm trước các chướng ngại của nội tâm, của xã hội, của các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.

Các học viên đến với lớp huấn luyện sẽ được: Học công phu hít thở khí công, học điều tâm, điều thân. Học Thiền định, học vận khí nội công vùng bụng, lưng, cậu bé, hạ bàn, thận,… Học giữ gìn, phát triển thần lực, học làm chủ và phát triển tinh khí thần, học thuật dưỡng sinh và trường thọ, đẩy lùi bệnh tật, tăng sức đề kháng qua khí công. Học làm chủ được tất cả các vấn đề sinh lý nam qua khí công tâm pháp bí truyền. Học được cách “ba lần lâm trận chỉ mất một lần trong phòng the” nhờ Khí Công Thần Lực Nam Nhân.

Sau khi trải qua các bài huấn luyện học viên sẽ thu về được kết quả như sau: Cơ, gân, xương chắc chắn, dẻo dai, cường tráng, đầy oai lực Ý, khí, lực mạnh mẽ, nội lực sung mãn. Bệnh tật được đẩy lùi. Thần minh, mắt sáng trong. Biết cách giữ gìn phát triển Tinh Khí Thần để cường tráng và trường thọ. Tăng trưởng hóc môn nam thần tốc oai vũ bằng tự phát Testosterol nội sinh trong cơ thể và bổ sung Testosterol ngoại sinh từ dược phẩm quý giá hoàn toàn từ thiên nhiên. Giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ bắp Đào thải chất độc, thông suốt kinh mạch. Sức đề kháng tăng trưởng mạnh mẽ, đẩy lùi dịch bệnh. Hết hẳn chứng mất ngủ, stress. Có thể bỏ được nghiện bia, rượu, thuốc lá Trở thành nam nhân mạnh mẽ oai lực. Hết bệnh rối loạn cương dương, hết bệnh “trên bảo dưới không nghe”.
Tự tin, hạnh phúc viên mãn bên người bạn đời, góp phần to lớn cho việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Suốt cuộc đời sau khi học xong lớp Khí Công Thần Lực Nam Nhân sẽ không cần dùng các chất ức chế cường dương có trong thuốc Viagra mà vẫn mạnh mẽ sung mãn. Có thể vận công cho dùng búa tạ đập bể đá xanh nặng 10kg đặt trên bụng. Có thể dùng bộ phận sinh dục nam nâng tạ. Không lo về bệnh trĩ, bệnh viêm hay phì đại tuyết tiền liệt nếu chưa phát bệnh trước khi tập môn Khí Công Thần Lực Nam Nhân này.

Previous post Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN): Thu về 15.300 tỷ lợi nhuận sau 5 tháng, tăng cao gấp 3 lần cùng kỳ năm 2020
Next post Vaohang.TV Kênh Bóng Đá Thu Hút Người Xem