Gác lại ước mơ làm Idol KPOP và dancer, chàng trai trẻ trở thành Quán quân cuộc thi Ứng viên tài năng lớn nhất miền Bắc

Con xin gửi tình yêu thương đến nhà trường, bố mẹ, gia đình, bạn bè và những teammates”, lời cảm ơn là cách Trung Đức bắt đầu câu chuyện truyền cảm hứng của mình tại Ứng viên Tài năng 2021.

Tại cuộc thi, chàng trai đến từ Đại học Quốc tế – TPHCM đã có những chia sẻ hết sức giản dị nhưng chất chứa những ước mơ vô cùng lớn lao. Ít ai biết rằng, trước khi đến với Finance, từ khi còn rất sớm, Trung Đức đã tự vẽ ra hướng đi nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai:

1. Trở thành dancer tại một nhóm nhạc boy band và mở quán bar.

2. Trở thành vận động viên bơi chuyên nghiệp và mở shop thời trang.

Có một niềm đam mê với âm nhạc, được truyền cảm hứng nghệ thuật nhờ những ca sĩ thần tượng nổi tiếng, Trung Đức đã từng tham gia vào rất nhiều cuộc thi hát – nhảy. Đặc biệt, chàng trai đam mê nghệ thuật đã từng ứng tuyển vào SM Auditio (chương trình tuyển chọn nghệ sĩ của SM Town – ông lớn giải trí Hàn Quốc), thậm chí còn nhận được những nhận xét tích cực từ giám khảo và được cho rằng có thể ứng tuyển năm sau nếu anh chàng tiếp tục luyện tập thanh nhạc. Tuy nhiên, Trung Đức cũng tự biết rằng: “Mình chậm hơn rất nhiều so với các bạn khi chỉ có thể tự học nhảy.” Anh quyết định tiếp tục sự nghiệp học hành thay vì theo đuổi ước mơ dancer.

Gác lại ước mơ làm Idol KPOP và dancer, chàng trai trẻ trở thành Quán quân cuộc thi Ứng viên tài năng lớn nhất miền Bắc - Ảnh 1.

Previous post 5 bí quyết kiếm tiền thụ động hiệu quả: Mất việc vì COVID-19, cô gái 24 tuổi tìm ra cách kiếm đều 8.600 USD/tháng dù chỉ làm việc 2 giờ/ngày
Next post Từ một cô công nhân làm việc 10 tiếng mỗi ngày đến người phụ nữ được CEO Apple tán thưởng, nữ doanh nhân thừa nhận: Biết ơn vì được sinh ra trong cái nghèo