‘Phiên bản nam của Lý Tử Thất’: Từ Thạc sĩ trường Đại học danh tiếng đến người làm vườn – Youtuber nổi tiếng, bắt đầu lại từ con số ‘0’, anh chàng thành công nhờ bí quyết này!

Vào đầu năm 2021, một kênh Youtobe mang tên Đổng Thái Thái nổi tiếng trên Internet, thu hút sự theo dõi của mọi người. Ngay sau khi phát hành, video “Con đường trồng rau của một sinh viên Đại học Bắc Kinh ở Canada!” đã nhanh chóng nhận về gần 300,000 truy cập. “Người nổi tiếng Internet mới” này được ví như ‘phiên bản nam của Lý Tử Thất’, có vô số người hâm mộ ở Trung Quốc và Canada.

Hiện tại, kênh Youtube riêng của anh Đổng Thái Thái có gần 38000 người đăng ký. Anh ghi lại cuộc sống lao động và làm nông vất vả hàng ngày. Đồng thời, anh cũng chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho những cư dân mạng muốn trồng rau.

Anh Đổng luôn bắt đầu các video của mình với lời chào rất thân thiện: “Tôi là Đổng Thái Thái, người trồng rau ở Canada”. Bên dưới mỗi video, anh đều nhận về rất nhiều bình luận, sự quan tâm, theo dõi của mọi người.

‘Phiên bản nam của Lý Tử Thất’: Từ Thạc sĩ trường Đại học danh tiếng đến người làm vườn - Youtuber nổi tiếng, bắt đầu lại từ con số ‘0’, anh chàng thành công nhờ bí quyết này! - Ảnh 1.

Previous post Tổng Giám đốc Thép Nam Kim đăng ký bán 15 triệu cổ phiếu NKG khi thị giá liên tục lập đỉnh
Next post Fubon ETF tiếp tục bị rút gần 4 triệu USD trong phiên 14/10