TNEX sẽ mang đến gì cho khách hàng trong năm 2022?

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, bà Phạm Thị Nguyệt Nga – Giám đốc Khoa học Dữ liệu của Ngân hàng thuần số TNEX cho biết, từ khi ra mắt vào tháng 12/2020 tới nay, TNEX đã thu hút được 500 nghìn khách hàng cá nhân và 15 nghìn khách hàng là hộ kinh doanh tham gia hoạt động và giao dịch trên các nền tảng của mình.

TNEX cũng đã đã ra mắt thành công hai ứng dụng là TNEX dành cho người trẻ và TNEX merchant dành cho các tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Đây là các ứng dụng được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất tại Đông Nam Á, giúp chúng tôi liên tục đổi mới nhằm mang đến những dịch vụ miễn phí và trải nghiệm làm hài lòng khách hàng.

Trong năm 2022, TNEX sẽ tiếp tục thực hiện lời hứa mang đến những sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng có một cuộc sống thuận ích hơn và có kế hoạch tài chính cho một tương lai tốt đẹp hơn.

“Với việc hợp tác với các công ty Fintech tại Việt Nam và ngân hàng đối tác MSB, chúng tôi sẽ cho ra mắt các tính năng đổi mới sáng tạo, giúp khách hàng tiết kiệm cho tương lai, quản lý chi tiêu, tiếp cận các sản phẩm tín dụng và bảo hiểm với giá cả phù hợp nhất. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục phát huy năng lực Khoa học dữ liệu & Học máy để cá nhân hóa tối đa các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và trực tiếp phục vụ lợi ích của từng khách hàng” – bà Nga nói.

Ngoài ra, TNEX cũng sẽ ra mắt các tính năng thực sự thú vị và khác biệt về Chăm sóc sức khỏe, Tương tác cộng đồng và Trao đổi mua bán, đồng thời ra mắt thêm hai nền tảng mới là Nền tảng Giáo dục và Nền tảng hướng đến giải quyết các vấn đề về môi trường (ESG).

Previous post Bang Pennsylvania: Điểm yếu bất ngờ của đảng Dân chủ và chìa khóa quan trọng giúp ông Trump đi đến chiến thắng
Next post Các ông lớn công nghệ Mỹ hân hoan khi Tổng thống Biden đảo ngược chính sách của Trump