VietinBank thông tin về ca nghi nhiễm Covid là nữ nhân viên ngân hàng ở toà nhà 25 Lý Thường Kiệt

Tối 16/7, Sở Y tế Hà Nội có thông tin nhanh về trường hợp dương tính mới SARS-CoV-2 vừa phát hiện trên địa bàn thành phố. Người vừa nhận kết quả dương tính là chị T.T.H, 32 tuổi. 

Chị H là nhân viên ngân hàng VietinBank ở 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. 

Phía VietinBank cho biết đã phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành các hoạt động cần thiết như: Phun thuốc khử khuẩn, rà soát lịch sử dịch tễ và khoanh vùng, cách ly toàn bộ các nhân sự có tiếp xúc với ca nghi nhiễm.

Ca nghi nhiễm là cán bộ VietinBank làm việc tại tầng 7 tòa nhà 25 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – cán bộ có nghiệp vụ không trực tiếp với khách hàng. Tối ngày 14/7/2021, nhân viên này có biểu hiện đau họng và sốt, sau đó vào bệnh viện Đại học Y khám rồi được chuyển vào khu sàng lọc người ho, sốt; được xét nghiệm bằng phương pháp PCR và có kết quả dương tính vào trưa ngày 16/7/2021.

Đại diện VietinBank cho biết, hiện VietinBank đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các nhân sự đang làm việc tại tòa nhà. Mọi hoạt động của ngân hàng không bị ảnh hưởng, các hoạt động giao dịch đối với khách hàng vẫn diễn ra bình thường, các phòng/ban đã bố trí làm việc phân tách, nhân viên tăng cường hỗ trợ để đảm bảo các hoạt động ngân hàng được thông suốt.

Previous post Cùng HDBank đón lộc tiền tỷ đầu năm
Next post Tiền ‘ship’ đắt đỏ, người đàn ông gửi 80.000 viên gạch qua bưu điện để xây tòa nhà cho ngân hàng, sau trăm năm vẫn đứng vững