Cùng HDBank đón lộc tiền tỷ đầu năm

Đầu tư – từ đâu?

Năm Tân Sửu bắt đầu với những lo âu về đợt dịch bùng phát mới dù thế giới cũng đã có nhiều hy vọng sáng sủa cùng vaccine trị Covid-19. Tuy nhiên, một năm làm ăn còn nhiều biến động là điều đã được giới chuyên gia dự báo.

Trên thực tế, trong môi trường kinh doanh nhiều biến động, các kênh đầu tư thụ đồng càng trở nên rủi ro cao. Chứng khoán đã có một năm lội dòng dịch bệnh, thắng to với các nhà đầu tư F0 và giờ đây “đu đỉnh” đang trở thành thuật ngữ ám ảnh của nhiều người nếu rót tiền vào thị trường muộn.

Các chuyên gia cũng dự báo giá vàng 2021 có thể vượt mốc mọi thời đại lên khoảng 60 triệu đồng/lượng. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai xa khi vàng lúc này đang trồi sụt khó lường ở dưới ngưỡng 55 triệu đồng/lượng và vàng trong nước được nhiều người chọn bán ra thay vì mua vào. Nếu vaccine trị Covid-19 được phân phối tốt đến mọi quốc gia, tài sản trú ẩn lấp lánh này sẽ không còn sự hỗ trợ tích cực.

Trong khi đó, đầu tư địa ốc tiếp tục phân hóa cục bộ với giá “đỉnh của chóp” tại các khu vực đang được kì vọng cao. Song giá cao gần như bất chấp mọi quy luật cũng khiến những nhà đầu tư có nhu cầu bảo toàn vốn rất dễ bị “sập hầm”, chôn vốn bất kì lúc nào…

Nhìn chung, các kênh đầu tư rủi ro vốn đã cao ngày càng cao hơn trong dịch bệnh chưa kết thúc, kinh tế bất ổn. Nhu cầu “tiền sinh tiền” ở kênh nào an toàn trở thành câu hỏi khó. Và gửi tiết kiệm, nhất là kỳ hạn dài để nhận lãi suất cao, bảo toàn vốn vẫn được khách hàng tiếp tục tin tưởng.

23.000 giải thưởng đang đợi khách gửi tiết kiệm tại HDBank

Tại HDBank, ngân hàng đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm “Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ” diễn ra từ nay đến 30/04/2021.

Một nữ nhân viên văn phòng chuyên gửi tiết kiệm, săn giải thưởng ngân hàng đang làm việc tại Hà Nội cho biết, chị hay gửi tiền tại HDBank bởi thích cung cách dịch vụ, nhân viên thân thiện, điểm giao dịch hiện đại, đặc biệt, mức gửi chỉ từ 10 triệu đồng, ngân hàng tiếp cận được nhiều khách hàng có những khoản nhỏ tiền nhỏ cần nơi “trú ẩn”.

Cùng HDBank đón lộc tiền tỷ đầu năm - Ảnh 1.

Previous post Kiểm tra dấu hiệu bất thường việc xả thải tại khu dân cư Saigon Pearl
Next post VietinBank thông tin về ca nghi nhiễm Covid là nữ nhân viên ngân hàng ở toà nhà 25 Lý Thường Kiệt