Bất động sản Sapa – Lào Cai: Điểm đến hút các nhà đầu tư

Sa Pa – vùng đất giàu tiềm năng

Vài năm trở lại đây, Sa Pa được biết đến là thủ phủ du lịch của khu vực miền núi phía Bắc, với lượng du khách tăng nhanh qua các năm. Nếu như năm 2015, Sa Pa đón khoảng 1 triệu lượt khách, thì năm 2018 con số này tăng lên 2,5 triệu lượt và năm 2019 là hơn 3,2 triệu lượt.

Nhờ các lợi thế về cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm, Sa Pa đang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của du khách trong nước và Quốc tế. Cùng với nóc nhà Fansipan kỳ vĩ thì ruộng bậc thang, nhà thờ đá, núi hàm rồng, phiên chợ vùng cao gắn với các hoạt động lễ hội, văn hóa nghệ thuật…đã và đang góp phần tạo nên những nét độc đáo, thôi thúc du khách đến Sa Pa ngày càng đông.

Để kích cầu du lịch và phát triển kinh tế, chính quyền tỉnh Lào Cai cũng đã rất chú trọng đầu tư, nâng cấp hạ tầng giao thông. Trong đó, tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã đưa vào vận hành từ năm 2014, các tuyến quốc lộ 4E, quốc lộ 279, tỉnh lộ 156 và cao tốc Sa Pa – Lào Cai tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ, giúp cho việc lưu thông ngày càng thuận tiện hơn. Ngoài ra, quy hoạch sân bay Sa Pa công suất 3 triệu lượt khách/năm cũng sẽ là động lực thúc đẩy kinh tế địa phương tăng trưởng mạnh mẽ.

Bất động sản Sapa – Lào Cai: Điểm đến hút các nhà đầu tư - Ảnh 1.

Previous post Người của Sunshine chính thức tham gia Hội đồng quản trị Kienlongbank
Next post Hành trình Dh Foods “bơi ra biển lớn”: Khó nhất là xây dựng niềm tin