Cựu Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ những chuyện sửng sốt chưa bao giờ kể khi đứng ở vị trí quyền lực nhất nước Mỹ

“Miền Đất Hứa” (tựa gốc “A Promised Land”) là cuốn hồi ký đặc biệt hấp dẫn của vị tổng thống thứ 44 Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

Hàng loạt tiết lộ về các sự kiện trọng đại, cũng như hành trình đắc cử Tổng thống chưa từng được nhắc đến đã làm cho “Miền đất hứa” trở thành một cuốn sách ngồn ngộn chi tiết sinh động, thoát khỏi vẻ khô cứng mà chúng ta vẫn luôn hình dung về cuốn hồi ký của một nhà chính trị.

Qua hơn một ngàn trang viết trong ấn bản tiếng Việt, Barack Obama đã cung cấp cái nhìn cận cảnh vào nước Mỹ và những thách thức trong công việc của một vị tổng thống.

Là một người đứng đầu cường quốc số 1 thế giới, hằng ngày đều tiếp cận các báo cáo tình báo tối mật cũng như đưa ra các quyết định trọng đại, có ảnh hưởng không chỉ nước Mỹ mà cả thế giới, Barack Obama đã tiết lộ nhiều chi tiết sửng sốt trong cuốn sách của mình.

Cựu Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ những chuyện sửng sốt chưa bao giờ kể khi đứng ở vị trí quyền lực nhất nước Mỹ  - Ảnh 1.

Previous post Công thức lợi nhuận tỷ đô của Vinhomes: 3 năm bán hơn trăm nghìn căn hộ từ các đại đô thị, bắt đầu đẩy mạnh phát triển khu công nghiệp và giao dịch thứ cấp
Next post Một năm nhìn lại của nhà đầu tư F0: Cần suy ngẫm để trưởng thành hơn!