Gửi tiền lãi suất 92%/24 tháng: Cẩn trọng!

Ngày 13-9, tại Văn phòng Công ty CP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (gọi tắt là Công ty Nhật Nam; đặt tại số 54 Ngô Thị Thu Minh, quận Tân Bình, TP HCM), chúng tôi thấy hàng chục người tham dự buổi giới thiệu loại hình đầu tư tài chính do công ty này tổ chức. Nội dung chính của buổi giới thiệu là thông qua hình thức hợp tác kinh doanh, Công ty Nhật Nam mời chào khách hàng góp vốn để được hưởng lãi suất cao.

Tạo hấp dẫn bằng hình thức chi trả

Tại buổi giới thiệu, đại diện Công ty Nhật Nam khẳng định tài sản bảo đảm trả vốn và lãi cho người gửi tiền là chuỗi nhà hàng, tiệm karaoke, cà phê; nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại Tây Ninh, Phú Quốc, Thanh Hóa, Hà Nội, Buôn Ma Thuột… do công ty đứng tên với tổng giá trị hơn 800 tỉ đồng, trong đó có hàng trăm lô đất đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ).

Theo phương thức góp vốn này, nhà đầu tư gửi tiền cho Công ty Nhật Nam từ 20 triệu đến 5 tỉ đồng, kỳ hạn 24 tháng sẽ được hưởng lãi suất 20% (tương đương 10%/năm). Mỗi ngày, công ty sẽ chi trả vốn và lãi đều đặn cho người góp vốn trong suốt 24 tháng.

Gửi tiền lãi suất 92%/24 tháng: Cẩn trọng! - Ảnh 1.

Previous post Khang Minh Group – nhân tố mới của ngành Nhôm Việt Nam
Next post VietinBank rao bán khoản nợ 366 tỷ đồng được đảm bảo bởi nhiều bất động sản