Các nhà phân tích kỳ vọng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác sẽ tăng giá trong tháng 11

Khối lượng giao dịch Bitcoin tiếp tục giảm trong tuần qua khi các loại tiền điện tử thay thế (altcoin) như ether tăng lên mức giá cao mới. Theo đó, Bitcoin (BTC) – tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường, đã giảm khoảng 2% trong tuần qua, trong khi Ether (ETH) – đồng tiền điện tử lớn thứ 2 – tăng 1,5%, và đặc biệt, SOL của Solana tăng mạnh 17%.

“Các nhà đầu cơ tích cực trên thị trường tiền điện tử đang ‘nhảy’ từ loại tiền này sang loại tiền khác, cố gắng vượt qua những con sóng nhỏ,” Alex Kuptsikevich, một nhà phân tích của FxPro, đã viết trong một email gửi cho CoinDesk.

“Đây là một trò chơi có hướng tích cực, với mục tiêu đa dạng, có nghĩa là vốn hóa tổng thể của thị trường tiền điện tử đang tăng lên”, ông Kuptsikevich viết trong email.

Bitcoin kết thúc ngày 6/11 theo giờ Việt Nam ở mức giá gần 61.000 USD. Một số nhà phân tích hy vọng bitcoin cuối cùng sẽ bắt kịp đà tăng của các altcoin vào tuần tới, từ đó thể đẩy giá BTC vượt qua ngưỡng kháng cự 64.000 USD.

Các nhà phân tích kỳ vọng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác sẽ tăng giá trong tháng 11 - Ảnh 1.

Previous post Chứng khoán BSC muốn chào bán 35% vốn cho công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Hana, cam kết gắn bó ít nhất 3 năm
Next post Nhiệt điện Phả Lại (PPC) dự chi hơn 400 tỷ đồng trả tiếp cổ tức đợt 4/2020