Tóc bạc nhiều đến bất thường, đừng nghĩ mình đang già đi, rất có thể bạn thiếu hụt 3 loại dinh dưỡng quan trọng

Kéo dài tuổi thọ là mục tiêu chính mà cả người trẻ và trung niên theo đuổi, nhưng khi tuổi tác tiếp tục tăng lên, các dấu hiệu lão hóa về thể chất sẽ ngày càng rõ ràng hơn. Do tốc độ lão hóa của hai giới khác nhau nên mức độ quan tâm của họ cũng có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, nếu cơ thể xuất hiện tóc bạc nhiều đến bất thường, đây không còn là vấn đề do tuổi tác tăng lên nữa. Rất có thể, bạn đang thiếu hụt 3 loại dinh dưỡng quan trọng sau đây:

1. Vitamin B

Tóc bạc chủ yếu là một triệu chứng do thiếu các vitamin nhóm B, điển hình là vitamin B1, vitamin B2 và vitamin B6. Việc thiếu hụt nhóm vitamin này trong cơ thể sẽ dẫn đến suy giảm chức năng tế bào liên tục trong một thời gian dài. Hệ quả kéo theo là rối loạn trao đổi chất, khiến cho tóc bạc nhanh hơn một cách bất thường.

Tóc bạc nhiều đến bất thường, đừng nghĩ mình đang già đi, rất có thể bạn thiếu hụt 3 loại dinh dưỡng quan trọng - Ảnh 1.

Previous post Thưởng Tết ‘đi vào lòng người’: ‘1 đêm với nữ thần JAV’ cho nhân viên xuất sắc của năm, đâu phải ai cũng cần phần thưởng vật chất!
Next post Người tiết kiệm và người không tiết kiệm, qua tuổi 50 là nhìn thấu khác biệt: Không phải ngẫu nhiên ai cũng khuyên bạn nên kiếm tiền và tiết kiệm từ sớm!