Bổ nhiệm Tổng giám đốc – CMC đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 4 lần vào năm 2025

CMC định vị là công ty Số toàn cầu

Theo báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông thường niên, năm 2020, tổng doanh thu của Tập đoàn Công nghệ CMC đạt 5.666 tỷ đồng, tăng 5% so với năm trước; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 241 tỷ, tăng 16% so với năm trước.

Năm vừa qua, CMC lựa chọn đối tác McKinsey thực hiện dự án tư vấn chiến lược phát triển, chuyển đổi số, tiến hành tái cấu trúc để phát triển mạnh mẽ và hợp nhất năng lực. Tập đoàn cũng định vị là nhà tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số hàng đầu cho doanh nghiệp và tổ chức. Bước đi này phù hợp với bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, tác động đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp dẫn đến nhu cầu số hóa quản trị, chuỗi cung ứng, trao đổi thông tin. Một trong những dự án thành công điển hình của CMC là tư vấn chuyển đổi số cho Tập đoàn Hòa Phát. Dự án kéo dài trong 6 tháng, đặt mục tiêu xây dựng lộ trình chuyển đổi số toàn diện, giúp các công ty và Khối sản xuất thép của Hòa Phát số hóa quy trình sản xuất kinh doanh.

Ngoài con số doanh thu, lợi nhuận, CMC nâng cao năng lực về dịch vụ, giải pháp và sản phẩm. Năng lực điện toán đám mây của Tập đoàn được đánh giá là top đầu thị trường bao gồm các dịch vụ: tư vấn, triển khai, và quản trị. Hạ tầng điện toán đám mây made by CMC – CMC Cloud là nền tảng cốt lõi cho hạ tầng số COPE2N.COM cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp và tổ chức đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, CMC tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp Multi Cloud bao gồm Private Cloud (giải pháp điện toán đám mây dành riêng cho tổ chức) và Public Cloud (mô hình điện toán đám mây với các dịch vụ IT được phân phối qua internet).

Bổ nhiệm Tổng giám đốc - CMC đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 4 lần vào năm 2025 - Ảnh 1.

Previous post 6 điều mà các tỷ phú hàng đầu Bill Gates, Jeff Bezos dù bận đến mấy cũng phải làm bằng được vào CUỐI TUẦN, giúp thứ Hai không còn là THẢM HỌA
Next post Điểm danh những doanh nghiệp chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền, bằng cổ phiếu và cổ phiếu thưởng tuần từ 17/1 đến 21/1/2022