Đi cùng 12 mùa hoa đất nước qua lịch HDBank 2021

Bộ lịch chào đón năm 2021 của HDBank gồm 04 ấn phẩm: lịch trung và lịch đại treo tường, lịch để bàn và App lịch điện tử HDBank lần đầu tiên ra mắt.

Các bộ lịch HDBank năm nay lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa cỏ xanh tươi, ngập tràn năng lượng và sức sống, ngập tràn Hạnh phúc như mong muốn HDBank mang đến cho mọi nhà.

Bộ lịch HDBank theo đó được thiết kế mang chủ đề 12 mùa hoa. Mỗi trang/tờ lịch là một mùa hoa rực rỡ của đất nước. Từ hoa mận, hoa đào Tây Bắc, hoa sữa Hà Nội, hoa gạo vùng quê Bắc bộ, hoa lau trắng dân dã, hoa kèn hồng Sài Gòn đến hoa giấy rực nắng, hoa lúa thơm, hoa dã quỳ mùa lạnh, hoa tím nên thơ… Đi khắp dọc dài đất nước Việt Nam, mỗi tháng, mỗi mùa đều có những mùa hoa tươi đẹp. Mỗi loài hoa, dù đã được gọi tên là đặc trưng của mùa này, vùng đất ấy, hoăc đơn giản là một khoảnh khắc tương giao cùng thời gian, cùng người trên đường, hết thảy đều là tinh túy đẹp đẽ nhất đươc chắt chiu nhựa sống từ đất mẹ, không khí, nguồn nước, là sự hướng thiện rực rỡ mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Đi cùng 12 mùa hoa đất nước qua lịch HDBank 2021 - Ảnh 1.

Previous post Ăn thường xuyên 2 loại củ, 2 loại trái cây, phổi sẽ như được mặc ‘giáp sắt’: Tạo ‘màn chắn’ xoa dịu tổn thương, bảo vệ đường hô hấp
Next post Lãi suất liên tục giảm sâu, một phần dòng tiền gửi dân cư đang chuyển sang chứng khoán?