VietnamGroove – Bản lĩnh chinh phục thị trường bất động sản khó tính bậc nhất

Điều gì đã khiến VietnamGroove có thể chinh phục được một trong những thị trường khó tính nhất thế giới như Nhật Bản? Bà Lê Thị Thanh Hằng – CEO VietnamGroove đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Bà có đánh giá thế là về thị trường bất động sản hiện nay? Bất động sản so với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng,…

Thật khó để đặt các kênh đầu tư như bất động sản, chứng khoán hay vàng lên bàn cân. Bởi hai năm vừa qua là hai năm vô cùng khó khăn bởi dịch bệnh. Vì thế, tất cả các ngành nghề trong đó có bất động sản chịu ảnh hưởng không ít. Nhưng trong điều kiện như vậy, các kênh đầu tư vẫn có được những thành tựu đáng kể. 

Nếu năm 2020 là năm đại thắng của thị trường chứng khoán và vàng với sự tăng trưởng ngoạn mục. Thì năm này cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của BĐS khi đóng góp gần 5% cho tăng trưởng GDP cả nước. Đặc biệt, giá BĐS vẫn liên tục tăng kể từ 2014 với biên độ khoảng 10% mỗi năm, giúp cho NĐT đạt lợi nhuận tốt. Có thể khẳng định BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn trong thời điểm này.

VietnamGroove – Bản lĩnh chinh phục thị trường bất động sản khó tính bậc nhất - Ảnh 1.

Previous post 90% người Anh có kháng thể virus SARS-CoV-2 sau khi tiêm một mũi vaccine
Next post Nhu cầu đất nền, nhà phố vùng ven Sài Gòn “bật tăng” hậu giãn cách