AMA Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động/ Tuyển Dụng Lao Động Phổ Thông Uy Tín Trách Nhiệm

Anh Nguyễn Minh Ngọc sinh năm 1991 đồng sáng lập công ty ty AMA HUMAN RESOURCES JOINT STOCK COMPANY. Hiện anh Ngọc đang giữ chức vụ phó tổng giám đốc Công ty cổ phần nhân lực AMA kiêm giám đốc tài chính công ty. Công ty cổ phần nhân lực AMA là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn nhân lực. Hiện nay công ty đang cung ứng hàng nghìn công nhân tại KCN các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam và Vĩnh Phúc.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự cho công ty nước ngoài, năm 2018 anh đã đồng sáng lập nên công ty AMA HUMAN RESOURCES JOINT STOCK COMPANY. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự, anh Nguyễn Minh Ngọc đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của công ty AMA.

Trên bước đường phát triển đầy sáng tạo của mình, công ty đã tạo dựng lên thương hiệu hàng đầu trong thị trường cung ứng nhân lực, trở thành địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp cần tuyển dụng nhân lực chất lượng để đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của họ. Sau 5 năm thành lập, hiện nay công ty đang được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các giải pháp cung ứng và quản lý nguồn nhân lực. Qua đó thấy được, anh Nguyễn Minh Ngọc đã chứng tỏ được tầm nhìn, sự quyết đoán và kỹ năng lãnh đạo của mình. Công ty cổ phần nhân lực đang tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường, mang lại giá trị cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Dưới sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp, hiện nay công ty anh đang làm việc đã có hàng nghìn công nhân làm việc tại các nhà máy của các tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam như Hyundai Aluminum Vina, ALK Vina, Daesin, Wits Vina, New One, Doosun, SN Vina, SNG, Shinssung… Các công việc mà công ty cung cấp bao gồm lắp ráp linh kiện điện tử và điện thoại, dán tape, kiểm hàng, đóng gói và vận hành máy CNC.

 

Anh Nguyễn Minh Ngọc cho rằng việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu nhất để quản lý và phát triển nguồn lực nhân sự đã tạo nên thương hiệu, sự uy tín của công ty AMA HUMAN RESOURCES JOINT STOCK COMPANY chính vì vậy công ty luôn được là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực.

Liên hệ : 0858133222

Panfage : https://www.facebook.com/Amahumanresources

Previous post Anh Trần Tuấn Anh là một người đam mê học tập và làm việc ở nước ngoài
Next post Thương Sara C.E.O học viện Thương Sara Makeup Academy Hàng Đầu Tại Bắc Ninh