Anh Trần Tuấn Anh là một người đam mê học tập và làm việc ở nước ngoài

Anh Trần Tuấn Anh là một người đam mê học tập và làm việc ở nước ngoài. Trước khi đến với công việc hiện tại, anh đã sang bên Trung Quốc để học và làm việc trong vòng 7 năm. Tại đó, anh đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Vào năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, anh đã quay trở lại Việt Nam. Vào thời điểm này, anh đã gặp và quen biết được với ấm Tử Sa và trà đạo thông qua một số cơ duyên. Qua quá trình tìm hiểu và thực hành, anh đã phát hiện ra sự thú vị và giá trị của trà đạo và quyết định nghiên cứu sâu hơn về nó. Hiện tại, anh là một người đam mê và chuyên sâu về trà đạo và đang làm việc trong lĩnh vực này.

Mộc Hương Trà là một thương hiệu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ấm Tử Sa. Đưa sản phẩm từ tay các nghệ nhân bên Nghi Hưng chuyển về Việt Nam và giới thiệu đến người tiêu dùng với tiêu chí “hàng thật, giá thật”. Nghi Hưng là nơi tập trung các nghệ nhân chế tác ấm Tử Sa . Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, sản phẩm của các nghệ nhân này không được phổ biến đến người tiêu dùng Việt Nam. Nhận thấy tiềm năng của thị trường trà tại Việt Nam và mong muốn giới thiệu những sản phẩm tốt đến người tiêu dùng,Tử sa là một khoáng sản thuộc Nghi Hưng và các vùng lân cận chung mạch khoáng
Núi Hoàng Long Sơn tồn tại hơn 5000 năm lịch sử, về địa lý Nghi Hưng là trung tâm tam giác Thượng Hải, Nam Kinh và Hàng Châu, tiếp giáp với hồ nước khổng lồ Thái Hồ. Trong lịch sử 3 lần bị nước nhấn chìm… quá trình chuyển hoá từ đất thành quặng khoáng. Mộc Hương Trà đã thành lập và phát triển thương hiệu của mình. Công ty đã thiết lập mối quan hệ tốt với các nghệ nhân tại Nghi Hưng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tính khách quan trong việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Mộc Hương Trà luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết chất lượng cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Mộc Hương Trà. Thương hiệu này đang trở lên một trong những thương hiệu được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Với tiêu chí “hàng thật, giá thật” thương hiệu này hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Tử Sa trên thị trường Việt Nam.

Liện Hệ: Mộc Hương Trà” https://www.facebook.com/profile.php?id=100015032868986&mibextid=LQQJ4d
Địa chỉ 276 Đoan Tĩnh Hải Yên Móng Cái Quảng Ninh.
Sdt: 0982222293 – 0387651555

Previous post Trần Duy Phương: Chuyên gia tài chính và người đi đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý
Next post AMA Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động/ Tuyển Dụng Lao Động Phổ Thông Uy Tín Trách Nhiệm