Nguyễn Đình Phương Thành Công Với Chuỗi Nhà Hàng Hải Sản Thanh Hùng

 

Anh Nguyễn Đình Phương anh là một trong những sinh viên tốt nghiệp đại học Kinh doanh và Công nghệ nổi bật của trường đại học này. Sau khi tốt nghiệp, anh đã quyết định theo đuổi niềm đam mê kinh doanh và lựa chọn lĩnh vực thuỷ hải sản. Hiện nay, anh đang quản lý chuỗi hệ thống nhà hàng 5 cơ sở trong khu vực Hà Nội với thương hiệu “Hải sản Thanh Hùng”. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuỷ hải sản tươi ngon nhất, “Hải sản Thanh Hùng” chuyên cung cấp các loại đồ tươi sống và chế biến miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, anh cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đến quán với miễn phí chổ ngồi và miễn ship trong bán kính 3km. Đặc biệt, “Hải sản Thanh Hùng” chuyên cung cấp những loại tôm Hùm, cua Cà Mau, mực và bạch tuộc đạt chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, thương hiệu “Hải sản Thanh Hùng” đang dần chiếm được niềm tin và được đánh giá cao trên thị trường đồ ăn nhanh hiện nay.

Nhà hàng hải sản Thanh Hùng được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các món hải sản đa dạng, phong phú như tôm hùm, cua đồng, cua biển, cá hồi, sò điệp, hàu, mực, tôm, cả trắm, bò biển, bào ngư… được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chúng tôi luôn sử dụng phương pháp bảo quản, chế biến hiện đại, khép kín, đảm bảo tươi ngon và độ bền.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Không chỉ là món ăn tươi ngon, mà còn là sự gắn kết tình cảm, mang đến cho khách hàng cảm giác ngọt ngào nhất của cuộc sống. Với không gian sang trọng, ấm cúng, chúng tôi hy vọng sẽ là địa điểm lý tưởng để quý khách đến thưởng thức hải sản ngon miệng và trò chuyện cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hãy đến với Nhà hàng hải sản Thanh Hùng để có những bữa tiệc đầy ấn tượng và trọn vẹn nhất!

Nhà hàng hải sản Thanh Hùng hiện tại có tổng cộng 5 cơ sở phục vụ khách hàng. Các địa điểm này bao gồm:
CS1: 879 ngõ 10/10 Mỹ Lâm – Thị trấn Phú Xuyên – Hà Nội
CS2: 35-37 đường Ngọc Hồi – Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
CS3: 24 Trần Lự – Thường Tín – Hà Nội
CS4: 145 Thị trấn Liên Quan – Thạch Thất – Hà Nội
CS5: 98 Trần Đăng Ninh – Thị trấn Vân Đình – Hà Nội
Nhà hàng mang thương hiệu “Hải sản Thanh Hùng” là một địa điểm đáng để khách hàng đến thưởng thức những món hải sản tươi ngon, chất lượng và đa dạng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy đến và ủng hộ chúng tôi tại các địa điểm trên.

Previous post SẮT MỸ THUẬT NGỌC ANH Chuyên Thiết Kế, Sản Xuất, Thi Công Lắp Đặt Các Sản Phẩm Sắt Rèn Mỹ Thuật
Next post Anh Lê Đức Sang – Tình yêu Với Kiến Trúc Và Sự Nỗ Lực Không Ngừng – Với Thương Hiệu Kiến Trúc Và Nội Thất Shome Luxury