Căn hộ cao cấp nhiều tiềm năng, đất nền, nhà tầm trung vẫn hấp dẫn

Đất nền, căn hộ tầm trung hấp dẫn người mua

Theo bà Nguyễn Thị Hồng Yến, Trưởng phòng Dịch vụ BĐS Nhà ở Colliers Việt Nam, nhu cầu thực về căn hộ tầm trung vẫn rất lớn, từ đó đẩy giá bình quân của phân khúc này cao hơn so với quý trước. Thực tế, tốc độ đô thị hóa tại Tp.HCM rất nhanh nên mức độ tăng dân số cơ học cũng rất lớn. Thêm nữa, khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của phía Nam. Do vậy, việc kinh tế nơi đây phát triển cũng kéo theo nhu cầu cao về nhân lực và các khu đô thị cho nguồn lao động này.

Trong khi đó, phân khúc đất nền được xem là kênh đầu tư nổi bật ngay đầu năm 2021. Cơn sốt đất nền khắp cả nước vừa qua cho thấy, loại hình này vẫn đang tạo lợi nhuận tốt cho NĐT. Đặc biệt, sản phẩm đất nền giá hợp lý ở các khu vực lân cận Tp.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu hay Long An vừa có sự cạnh tranh về giá, vừa dồi dào nguồn cung sẽ phần nào làm giảm chênh lệch cung cầu tại Tp.HCM.

Theo các chuyên gia, đất nền, nhà phố có giá dưới 10 tỉ đồng luôn được xem là kênh đầu tư hút vốn dài hạn vì tâm lý của người Việt cảm thấy an toàn hơn khi nắm giữ những tài sản hữu hình.

Căn hộ cao cấp nhiều tiềm năng, đất nền, nhà tầm trung vẫn hấp dẫn - Ảnh 1.

Previous post MB tung nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ chủ thẻ thời Covid
Next post Founder Dh Foods giải mã câu chuyện tăng trưởng gấp đôi doanh số giữa đại dịch: Tham gia Shark Tank Việt Nam chính là điểm mấu chốt!